Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Tiên phong nội thất cao cấp

Sarah Jessica Parker và Matthew Broderick

Nữ diễn viên Sarah Jessica Parker và chồng, Matthew Broderick đã mở rộng căn nhà ở New York của mình sau khi có hai đứa con sinh đôi. Khu bất động sản rộng thêm này được áng chừng giá khoảng 7,5 triệu USD.

Victoria và David Beckham

Mách bạn cách trang trí đồ thủy tinh cực lung linh

Những   nhà vệ sinh hiện đại   phần tô màu quá hẹp thì bạn chỉ cần bóp chút sơn vào rồi dùng đầu tăm di sơn cho loang đủ khoảng màu cần tô, có thể kéo đầu tăm cho sơn đi theo các đường kẻ vẽ cùng màu mà không phải sử dụng tới bút vẽ kính nữa.

Mách bạn cách trang trí đồ thủy tinh cực lung linh

-  thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư  Tím: kích thích trí nhớ tượng, gợi nhiều ý tưởng và tạo cảm hứng sáng tạo cho bé.

- Xanh lá cây: mang lại sự thảnh thơi., Dễ chịu cho bé, giúp những bé hay cáu giận cân bằng cảm xúc.

- Cam: trình bày nhựa sống và sự năng động, thích hợp cho những bé trai hoạt bát, sôi nổi.

Chiếc túi xinh xắn này được dệt một cách tinh tế, khéo, với họa tiết sọc ngang trắng - đỏ bắt mắt. Hơn thế nữa, nó còn có quai xách vững chắc để bạn dễ dàng   nhà hàng hiện đại   di chuyển, đồng thời món đồ này cũng dễ dàng cá nhân hóa bằng cách in tên bé yêu lên bề mặt. Chiếc túi này có giá 400 ngàn đồng.

Lưu trữ phòng bé gọn gàng với những đồ dùng rẻ, đẹp

Túi  thiết kế nội thất cho chung cư mini  xách có giỏ tiện dụng.

Chọn nội thất thân thiện với tự nhiên như gỗ thô, mây tre và cả màu sắc của trời, biển... Cũng sẽ giúp căn bếp trở thành gần gũi hơn với tuốt mọi người. Ảnh: Luca Trovato.

Thêm một đôi chiếc bảng đen để ghi thực đơn, dòng ghi

Giải thưởng này có 29 mục dự thi nằm trong 3 hạng mục chính: Hạng mục các dự án đã xây dựng, Hạng mục Dự án cảnh quan và Hạng mục Dự án tương lai. Tờ Bussiness Insider đánh giá giải năm nay tạo ra rất nhiều hào hứng với các tác phẩm dự thi từ Đan Mạch, Việt Nam (6 tác phẩm), Trung Quốc hay Azerbaijan.  đơn giá thiết kế nội thất chung cư  “Họ có mặt tại tất cả các hạng mục, từ hạng mục văn hóa, dân dụng cho đến các dự án tương lai. Những tác phẩm ấy sẽ là thách thức ghê gớm trong tương lai”.

Công trình Kontum Indochina Café của kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa

Những thách thức ghê gớm trong tương lai

nhớ hay thậm chí xúc cảm của mọi người là gợi ý rất tuyệt. Ảnh: Alec Hemer.

Ngoại giả, bạn có thể mang thật nhiều hoa tươi vào phòng để không gian hút mắt hơn. Ảnh: Christopher Baker.

Sảnh tầng một đẹp cổ điển và khoáng đạt.

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Ngôi   căn nhà hiện đại nhất thế giới   nhà có cầu thang máy đi lên tận cửa chính.

Ô kính hoặc hệ nan gỗ sát trần giúp lấy sáng và không khí vào phòng.

Nếu bạn đích thực thích ánh sáng thiên nhiên ban ngày và ngắm trăng sao vào buổi tối, bạn hoàn toàn có thể dùng cửa sổ mái để lấy sáng.

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng cưới nhỏ, không cửa sổ

Những  mẫu thiết kế nội thất chung cư đẹp    các mẫu nhà hiện đại   sắc màu thu hút, sáng bừng được xen kẽ với nhau tựa như chiếc cầu vồng sẽ là ý tưởng tuyệt trần cho căn phòng bé yêu của bạn. Thuộc tính "nóng" của gam màu đỏ, cam, vàng được trung hòa bởi màu xanh dương dịu nhẹ. Thêm vào đó lại được "bao bọc" bởi khung viền trắng tinh khiến cho chiếc tủ này càng trở nên đẹp mắt. Chắc chắn trẻ sẽ rất thích chiếc tủ đựng đồ bắt mắt thế này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét