Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Thêm một phương pháp nội thất imax của nước nào

Trong một không gian nhỏ hẹp thì chỉ cần bố trí thêm một ổ điện thôi cũng rất khó khăn vì đòi hỏi phải dịch chuyển nhiều đồ đoàn khác. Tuy nhiên, lại có một vị trí có thể đặt ổ điện rất thuận lợi trong phòng ngủ của bạn, đó là bạn gắn ổ điện vào chiếc kê chân giường. Đối với ổ điện thêm này, bạn có thể cắm đèn ngủ, cắm sạc điện thoại và rất nhiều vật dụng khác.

Việc đóng đinh hay khoan lỗ bắt vít vào tường cần khôn cùng hạn chế vì nó sẽ để lại những lỗ thủng trên bức tường nhà bạn, gây mất mỹ quan. Tuy nhiên, có một giải pháp thay thế là bạn có thể dùng móc dán tường. Các loại móc dán tường có thể treo được một trọng lượng rất lớn, lên tới 5kg và với màu sắc đa dạng thì nó cũng đồng thời là một vật trang hoàng thêm cho căn phòng của bạn.

Để căn phòng của  thiết kế nội thất chung cư chelsea park  bạn gọn ghẽ hơn, tạo thêm khoảng trống cho sinh hoạt thì cách tốt nhất là dùng những vật có khả năng thu gọn lại để cất đi không cần thiết. Và ghế gấp là một giải pháp để bạn hà tiện không gian.

Đường hầm chính do nhà khám phá hang động Marco Placidi và một nhóm nghiên   nhà gỗ hiện đại   cứu từ Hiệp hội Các nhà khảo cổ học hang động Sotteranei di Roma lập bản đồ. Nó được gọi là "đường ngầm vĩ đại", lớn hơn so với các đường hầm nằm dưới điền trang khác từng được phát hiện trước đây. Chiều rộng của đường ngầm là hơn 3 m, dài hơn 800 m theo hướng đông bắc trước khi chuyển hướng sang phía nam, dẫn tới một đoạn nhánh hình tròn. Theo các chuyên gia, đoạn nhánh này có thể được dùng như vòng xoay cho các cỗ xe quay đầu. Đường hầm này đã được phát hiện khi các nhà khảo cổ tìm thấy có một lỗ dưới bụi cây dọc theo một con đường dẫn tới các thư viện chính.

Do một số đoạn đường hầm bị lấp bởi những mảnh vụn và đá rơi xuống theo thời gian, các nhà khảo cổ đã dùng robot có dây điều khiển được gắn máy ảnh để khám phá những khu vực mà họ không thể tiếp cận. Một đường hầm khác lớn hơn cũng đã được tìm thấy trong quá trình dò xét, rộng hơn 4,8 m và có thể đã được sử dụng như một con đường đôi. Theo báo Daily Mail, nhà chức trách đang tìm cách dọn dẹp khu đường hầm và dự định mở tour du lịch tham quan hệ thống này vào cuối năm nay.

Phương Tú - Tạ Xuân Quan

Sử dụng vật liệu cho nhà thóp hậu: Nên dùng các nguyên liệu thiên nhiên   nhà hiện đại   tạo khoảng không gian thoáng mát gần gũi với tự nhiên. Còn đối với không gian hẹp chúng ta nên sử dụng nguyên liệu một cách hiệu quả để hạn chế tối đa những khía cạnh không tốt. Với sàn nhà, nên lát so le nhau, hoặc lát chéo để tạo cảm giác không gian rộng thêm, dùng màu sắc phải kết hợp với nhau để tạo hiệu quả nhất.

Sử dụng nguyên liệu gần gũi và thiết kế thoáng mở

Phòng ngủ phụ đơn giản

Khu  thiết kế nội thất chung cư diện tích nhỏ  vực phòng khách với tầm nhìn tuyệt đẹp

Theo Trí Thức Trẻ/Digsdigs

giúp không gian thêm rộng.

Xem thêm tham vấn phong thủy hay và bổ ích cho ngôi nhà của bạn:

47m2 căn hộ nền tối mà tươi mới

Mời các bạn xem thêm cách bài trí căn hộ diện tích nhỏ:

47m2 căn hộ nền tối mà tươi mới

Soi

Tại tầng một   nhà ống phong cách hiện đại   trong cùng tòa nhà, Thùy Minh mở một quán càphê thoáng mát tên Things được bài trí theo phong cách xưa cũ, với đồ gỗ kiểu Đông Dương. Một không gian toát lên vẻ êm ấm và thân thiện, độc đáo, giống như ở nhà. Cô luôn nghĩ về chuyện sống gần quán cà phê của mình và được giới thiệu căn hộ này. Nằm ở tầng ba của tòa nhà, bạn phải lên cầu thang, đi qua cầu tiêu nhỏ và một lối vào rất hẹp, tiếp đến một cánh cửa nhỏ như một mê cung. Thùy Minh nói: Không ai đi lên đây mà lại nhớ ngay được đường đi xuống từ lần trước nhất.

Soi

Và  công ty thiết kế nội thất chung cư  câu chuyện mà không gian sống của chàng đang kể như thoát ra khỏi những vấn đề tủ-giường-bàn-ghế thường gặp. Hình ảnh căn hộ sau khi hoàn thiện là quá trình hiện thực hoá cá tính và gu của chủ nhân, chuyển tải nó qua một không gian sống cụ thể. Mối kết liên trong - ngoài của không gian còn được kiến lập theo một cách thật nhẹ nhàng. Sự đầm ấm và thân mật ở bên trong căn hộ được giao hoà với thế giới bên ngoài qua những ô cửa rộng ở bếp và ban công bên ngoài phòng khách. Một loạt những chậu sen hồng đã được ý tứ bố trí dọc ban công, như bước chuyển tiếp, để tầm nhìn từ phòng khách xuống khu dân cư bên dưới thêm thi vị. Từ đó “đóng khung” cho một hình ảnh sôi động đầy sinh khí của nhịp sống đời thường mà chàng luôn thúc nhìn ngắm mỗi ngày.

Cầu thang nhỏ dẫn   sách nhà báo hiện đại   lên phòng ngủ ở tâng áp mái của căn hộ như báo hiệu điều ham thích về nơi chốn tây riêng nhất trong không gian sống của chàng

Phòng ngủ nhỏ, đơn giản hết mức có thể nhờ sự tiết chế trong các yếu tố trang hoàng, trong khi đó vẫn thật ấm cúng và thảnh thơi.

Đen và trắng là cặp màu huyền thoại giúp cho căn hộ nhỏ thêm suýt nữa.

Phong cách nội thất cho căn nhà hiện đại và êm ấm

Theo  thiết kế nội thất chung cư euroland  kiến trúc sư David Guerra, ngôi nhà này được thiết kế để ăn nhập với cuộc sống bận rộn và sự rộn rịp tại tỉnh thành. Chính bởi thế mà không gian được mở rộng tối đa để mang lại cảm giác thoải mái và thuận tiện cho chủ nhân.

Hành lang tuyệt đẹp với phong cách đồng quê

Phong cách đồng quê có đặc trưng là sự thân thiện và hào phóng vô cùng hút mắt. Vậy bạn còn chờ chần chờ gì mà chưa tham khảo những cách trang hoàng cầu tiêu tót vời theo phong cách này.

1. Sự hào phóng từ họa tiết trang hoàng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét