Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Sáng kiến nội thất oz

Các bạn có thể tham khảo thêm:

4 ý tưởng hay F5 căn phòng thật đẹp

Tự tạo "tác phẩm nghệ thuật" trang hoàng với 3 cách đơn giản

Hoài niệm với cuộc sống thời bao cấp ở Hà Nội

Có khá đông người dân đến dự triển lãm, phần đông trong đó là các bạn trẻ.

Hoài niệm với cuộc sống thời bao cấp ở Hà Nội

Trang trí họa tiết da báo cho giày vans

Mách bạn cách trang hoàng đồ thủy tinh cực  thiết kế nội thất chung cư tphcm  lung linh

Mách bạn cách trang trí đồ thủy tinh cực lung linh

Khám phá thủ đô sinh thái của Đức

Người   nhà xe hiện đại   dân nơi đây trồng rất nhiều cây xanh xung quanh khu vực sinh sống. Hầu hết các ngôi nhà đều trồng hoa trang trí ở bên ngoài.

Xe đạp là phương tiện đi lại đẵn và rất được người dân ở đây yêu thích.

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Căn phòng dành cho bé trai với giấy dán tường gam màu nhạt và họa tiết đơn giản.

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

Người  thiết kế nội thất cho nhà chung cư    nhà đẹp 2 tầng hiện đại   dân chuyển di bằng cách đi bộ, đi xe đạp và dùng các phương tiện công cộng như tàu điện...

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

Sau   hình ảnh nhà hiện đại   một buổi sáng vui chơi, không gì hoàn hảo hơn việc quay lại nhà hàng Lackah thưởng thức bữa buffet trưa. Cả gia đình có thể cùng nhau khám phá thế giới ẩm thực muôn màu, với muôn nghìn những lựa chọn đa dạng, không chỉ ẩm thực Việt Nam mà còn nhiều hương vị đặc sắc từ nhiều nước trên thế giới.

Chẳng

Một chiếc giường gỗ với ga trải giường màu sắc dành cho những cô nàng độc thân yêu thích sự phá cách.

Phòng ngủ với màu nền trắng làm tiền đề cho mọi vật dụng từ tủ đến thảm trải sàn trở nên nổi bật.

Chiếc đèn ngủ màu sắc rực rỡ sẽ khiến căn phòng bừng sáng.

Những thế nhà hàng Lackah sẽ còn khiến gia đình bạn không  thiết kế nội thất phòng khách nhà chung cư  chỉ no bụng, mà còn “no mắt”, “mãn nhãn” với không gian ấm cúng, thơ mộng, được bao quanh bởi một khu vườn lớn và hồ nước xanh mát của khách sạn. Kiên cố cả gia đình sẽ có một trải nghiệm vị giác, và thị giác, thúc nơi đây!

Sau bữa trưa, còn gì nhẵn hơn nếu cả gia đình cùng nhau lang thang trong những chuyến mua sắm vô tận, hoặc cùng thưởng thức một bộ phim thú vị. Khách sạn Crowne Plaza tọa lạc ở một địa điểm gần kề với ba khung trọng tâm giải trí, mua sắm cao cấp mới và đương đại nhất thủ đô – The Garden, Parkson   mẫu nhà hiện đại   và Indochina Plaza, quả là quá thuận lợi và lí tưởng cho những vị khách quý đến đây ngơi nghỉ vào bất cứ ngày nào trong tuần.

Thay mới không gian tổ ấm.

Đừng ngại ngần, Sửa Nhanh sẽ giúp bạn hoàn thành ý định này một cách mau chóng, gọn ghẽ. Với kinh nghiệm cải tạo, trang  thuê thiết kế nội thất nhà chung cư  trí nội thất cho hàng trăm công trình lớn nhỏ khác nhau, Sửa Nhanh sẽ giúp bạn thay đổi hoàn toàn ngôi nhà theo ý bạn muốn. Sửa Nhanh đảm đang mọi công đoạn từ khâu chống thấm, sơn nhà, chống dột cho đến đóng đồ nội thất theo phong cách bạn muốn. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi gọi cho Sửa Nhanh, thương hiệu chuyên về sửa sang - cải tạo nhà chuyên nghiệp trước tiên tại Việt Nam.

Thay mới không gian tổ ấm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét