Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Những nội thất y tế

Hợi sơn Tỵ hướng kiêm Càn Tốn (142,5-145,5 độ).

Hợi sơn Tỵ hướng (145,5-154,5 độ).

Sửu sơn Mùi hướng (205,5-214,5 độ).

Bóng Led độc đáo cho bữa tiệc náo nhiệt

Con số may mắn đối với tuổi Dần là 0, 2, 6, 7 thành ra người tuổi này nên chọn số nhà, số tầng có đuôi là các số này.

Hãy tham khảo thêm cách trang hoàng nhà theo phong thủy cho người t uổi Dậu

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng cưới nhỏ, không cửa sổ

Đồ nội thất trong   thiết  thiet ke noi that dep  kế nhà hiện đại đẹp   phòng khách cũng được chọn lựa để tạo cảm giác rét mướt và thoải mái cho chủ nhân. Một chiếc ghế sofa với gối trang trí, một chiếc ghế bành phong cách cổ điển,… đã mang lại sự tươi mới, sang và rét mướt cho không gian phòng khách.

Bàn tròn và bàn tam giác cũng là điểm nhấn của căn phòng. Bình hoa, bóng đèn trang hoàng hình tròn hay những bức tranh ấn tượng sẽ là phụ kiện để thổi bùng xúc cảm cho không gian phòng khách.

Một chiếc bàn ăn bằng gỗ sồi và ghế ngồi mẫu mã tinh tế được đặt ở khoảng trống bên cạnh phòng khách là nơi lý tưởng để bạn hay cả gia đình tụ hợp trong   nhà kính hiện đại   những dịp lễ. Ngoài bàn ăn lớn bên ngoài thì David Guerra cũng bổ sung thêm một chiếc bàn ăn nhỏ hơn trong bếp. Nhà bếp là

Ảnh trái Không gian ở giữa kết nối hai khối không gian để ở. Ảnh phải Chiếc bàn dài là trọng tâm cho cả không gian rộng lớn này.

Ảnh trái Phòng  thiet ke noi that  làm việc của chủ nhân ngôi nhà cũng là nhà thiết kế sản phẩm. Ảnh phải Một góc phòng ngủ thể hiện chất liệu thô mộc.

Nhìn tổng thể ngôi nhà với bố cục chia cách bằng những đường thẳng.

Nơi phối hợp của sự ấm cúng và hiện đại. Nền đá, tường gạch họa tiết và gỗ được phối thêm một cách tinh tế đã mang đến một không gian nhiều màu sắc.

Với kiểu đồng hồ bộ ba này, thường thì một chiếc đồng hồ đặt giờ nơi bạn ở, một chiếc đặt giờ của giang san bạn sẽ đi du lịch hay công tác, một chiếc còn lại đặt giờ của giang san mà đối tác làm việc hay người nhà của bạn sinh sống. Đồng hồ bộ ba tạo cảm giác kéo gần các không gian ảo và mang tới một không khí mới mẻ, đương đại cho nội thất của bạn!

Tự chế đồng hồ sắc màu trang trí nhà tươi tắn

Nếu ngại thêu dệt, bạn có thể dùng cách cắt dán giấy màu hay decal theo cách tự chế đồng hồ bộ ba này. Chúc bạn sớm hoàn thành nhé!

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Tuy không có rating khủng nhưng bộ phim đã nhận được nhiều lời khen nhờ diễn xuất chắc tay của   nhà lô phố hiện đại   Park Yoochun, Yoon  thiết kế nội thất đẹp  Eun Hye và Yoo Seung Ho cùng những cảnh quay lãng  thiết kế nội thất  mạn và nội dung sâu sắc, cảm động. Trong phim, không chỉ có thiên nhiên được tái hiện đẹp đẽ và nên thơ mà những cảnh quay nhà cửa lung linh, sang cũng khiến người xem ngỡ ngàng, chẳng thể rời mắt.

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Thị thành dưới lòng đất

Lâu đài do hoàng đế Hadrian xây dựng vào thế kỷ thứ 2 sau Công nguyên, gồm 30 tòa nhà là các cung điện, khu nhà ở, spa, gian hàng, thư viện. Mỗi tòa kiến trúc được bao quanh bởi khu vườn trang hoàng công phu, hồ bơi và đài phun nước. Khi đế chế La Mã sụp đổ, lâu đài bị cướp phá và hư hỏng, trong khi mạng lưới hầm ngầm vẫn gần như vẹn nguyên.

Các nhà nghiên cứu hang   nhà cổ hiện đại   động khảo cổ đã bắt đầu vẽ biểu đồ hệ thống đường hầm. Họ tin rằng những lối đi được tìm thấy đã từng được dùng để vận chuyển nô lệ, thực phẩm và những hàng hóa khác bằng các cỗ xe bò.

Một nhà tiêu đẹp mắt nối giữa các phòng họp.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Văn phòng của Facebook hiện chiếm 2 tầng trong tòa nhà Bank of America ở New York.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét