Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Tán thưởng nội thất quy nhơn

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Các phòng ngủ ở tầng trên cũng có lò sưởi.

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Đá Saphire biểu tượng cho sự sáng suốt và khả năng lãnh đạo.

Trang trí nhà theo phong thủy cho người tuổi Dần

Nếu  thiết kế nội thất chung cư giá rẻ    nhà hiện đại nhật bản   muốn trang trí cây xanh trong nhà, người tuổi Dần có thể trồng một số cây như vân trúc, cau trúc (dừa Hawai), cây gừa, vạn niên thanh...

Website: kohlervn.Com ĐT: (08) 3744 2266

Sofa đa chức năng Pil-low

Pil-low được thiết kế giản đơn nhưng mang tính vận dụng cao và thuận tiện, cấu tạo của sofa gồm hai phần chính thân gồm 3 miếng nệm và giá đỡ. Tính năng nổi bật của kiểu nội thất này là có thể biến đổi thành giường nằm một cách mau chóng và dễ dàng, người dùng chỉ cần kéo hệ thống chân đỡ dài ra rồi ngả nệm.

3 cách trang trí họa tiết trên bìa sổ

* Bạn click vào hình và tiêu đề để xem cách làm chi tiết nhé:

Xây dựng trên diện tích rộng 9,9 ha mật độ xây dựng thấp (khoảng 35%), The EverRich 3 có một không gian xanh mát và khoáng đãng. Thiết kế phong cảnh của dự án được quan hoài đặc biệt, khi chủ đầu tư và đơn vị thiết kế Công ty Archetype đã giữ lại cảnh quan thiên nhiên vốn có của vùng sông nước, thêm

Khu phòng bếp sạch sẽ với tông màu sáng, ngăn nắp và tiện lợi.

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Toàn cảnh phía sau khu biệt thự của Diễm My.

Vào đó cũng khai triển nhiều hạng mục phong cảnh nhằm tối đa màu xanh, tạo điều kiện để cư dân thư  thiết kế nội thất căn hộ chung cư nhỏ  giãn, hòa mình vào thiên nhiên.

Diện tích cây xanh rộng lớn được bố trí hội tụ và men theo các con đường dẫn vào từng khu, và bên trong dự án có một công viên   nhà ở hiện đại   tụ tập với diện tích 5.000m2. Những thảm cỏ non xanh mướt, luống hoa đủ màu, hàng cau thẳng tuột … đã gây ấn tượng cho các khách hàng khi đến tham quan thực địa dự án.

Bên cạnh không gian xanh bên trong, góc nhìn của The EverRich 3 cũng rất cuộn khi hướng ra sông Cả Cấm,   nhà ống 2 tầng hiện đại   bên kia sông là khu công viên xanh mát. Đặc biệt, khu biệt thự The EverRich 3 Riverside Villas nằm ven bờ sông là khu vực hưởng nhiều sinh khí từ sông thổi vào, nên không khí luôn trong lành, đem đến nguồn năng lượng sống dồi dào cho con người. Có thể nói, The EverRich 3 đã tạo điều kiện để con người được sống giao hòa với thiên nhiên.

Lê  thiết kế nội thất phòng khách chung cư  Ngọc Chiến, khu dân cư Kim Sơn, Q.7, TP.HCM

Yên ấm, quây quần, mẫu mã tương hòa với không gian cổ điển hay hiện đại.

Việc tài liệu phong thủy xưa ít đề cập đến hệ thống chiếu sáng như phong thủy đương đại thì cũng dễ hiểu, bởi tiến bộ kỹ thuật ngày nay mở ra nhiều khả năng chọn lọc chiếu sáng phong phú hơn thời chỉ có thắp nến hay đèn dầu leo heo. Nhưng dù là xưa hay nay thì chọn đèn cũng có những nguyên tắc cơ bản sau:

Mẹo siêu dễ giữ rèm xinh

- Vì rèm cửa rất dài và kềnh càng nên bạn hãy giặt từng tấm rèm một, không nên nhồi nhét quá nhiều vào máy giặt cùng một lúc.

- Phơi khô rèm cửa là một điều rất quan yếu. Nếu rèm cửa không khô ráo sau khi giặt thì sẽ trở thành nơi để bụi bẩn và nấm mốc phát triển.

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Nếu  thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư    nhà ống hiện đại 5m   chị em nội trợ có quá nhiều nồi niêu xoong chảo mà không biết để đâu cho tiện thì gợi ý này sẽ là giải pháp dành cho bạn. Khéo léo# gắn những chiếc móc hình chữ S vào những miếng ván gỗ như minh họa là chúng ta đã hà tiện được rất nhiều không gian cho nhà bếp. Đây quả là một gợi ý rất tiện ích và có giá trị sử dụng cao.

Nếu bạn có gu lưu trữ rượu mà nhà lại quá chật để mua kệ rượu thì hãy nhanh chóng tái chế ván gỗ trở nên kệ treo tường đi nào. Không chỉ là phòng bếp, bạn có thể mang nó ra trưng bày ở phòng khách nếu muốn đấy!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét