Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Công năng nội thất phố xinh

Căn hộ của “người đàn bà đẹp” Julia Roberts ở Malibu không chỉ sang trọng mà còn rất thân thiện với môi trường. Nữ diễn viên nổi tiếng đã bỏ ra 15 triệu USD để sở hữu căn hộ chan chứa màu xanh này, trong đó bao gồm việc thiết kế một mái che tiếp thụ năng lượng quạ.

Demi Moore và Ashton Kutcher

Demi Moore và Ahston Kutcher từng có những ngày hạnh phúc trong căn vi la được xây dựng theo phong cách thập niên 50 này, trước khi đường ai nấy đi vào năm 2011. Căn nhà hạng sang này có những cửa sổ lớn để có thể ngắm tất cảnh đẹp bên ngoài, một hồ bơi và đặc biệt là một khu vực lớn để phục vụ nhu cầu thư giãn, giải trí.

Hẳn bạn sẽ quan hoài đến những ý tưởng giấu đồ sáng dạ cho nhà chật

Ghé thăm nhà phố, nhà vườn của danh hài Hồng Tơ

Ghé thăm nhà phố, nhà vườn của danh hài Hồng Tơ

Đá Saphire tượng trưng cho sự sáng láng và khả năng lãnh đạo.

Trang trí nhà theo phong thủy cho người tuổi Dần

Nếu   nhà phố hiện đại   muốn trang trí cây xanh trong nhà, người tuổi Dần có thể trồng một số cây như vân trúc, cau trúc (dừa Hawai), cây gừa, vạn  thiết kế nội thất chung cư miễn phí  niên thanh...

Chiếc giếng trời được thiết kế riêng vừa tạo cảm giác mát mẻ trong ngôi nhà.

Nhà cực

Một

Mời các bạn xem thêm mẹo hay gia đình:

Học nhanh mẹo giữ nhà sạch của Eva đảm

Mẹo  thiết kế nội thất chung cư diện tích nhỏ  làm sạch tủ bếp trong "nháy mắt"

góc cầu thang lên tầng lại được đặt trong không gian hơi tối tách biệt hẳnvới không gian sáng bên cạnh được treo những bức tranh mang tính hoài niệm.

Xây dựng trên diện tích rộng 9,9 ha mật độ xây dựng thấp (khoảng 35%), The EverRich 3 có một không gian   nhà máy hiện đại đầu tiên ở nước ta   xanh mát và thoáng đãng. Thiết kế phong cảnh của dự án được quan hoài đặc biệt, khi chủ đầu tư và đơn vị thiết kế Công ty Archetype đã giữ lại phong cảnh tự nhiên vốn có của vùng sông nước, thêm vào đó cũng khai triển nhiều hạng mục phong cảnh nhằm tối đa màu xanh, tạo điều kiện để cư dân thư giãn, hòa mình vào tự nhiên.

Diện tích cây xanh rộng lớn được bố trí tụ họp và men theo các con đường dẫn vào từng khu, và bên trong dự án có một công viên tụ tập với diện tích 5.000m2. Những thảm cỏ non xanh mướt, luống hoa đủ màu, hàng cau thẳng thớm … đã gây ấn tượng cho các   nhà hiện đại đẹp  thiết kế nội thất chung cư euroland    khách hàng khi đến tham quan thực địa dự án.

Bên cạnh không gian xanh bên trong, góc nhìn của The EverRich 3 cũng rất cuộn khi hướng ra sông Cả Cấm, bên kia sông là khu công viên xanh mát. Đặc biệt, khu vi la The EverRich 3 Riverside Villas nằm ven bờ sông là khu vực hưởng nhiều nhựa sống từ sông thổi vào, nên không khí luôn trong sạch, đem đến nguồn năng lượng sống dồi dào cho con người. Có thể nói, The EverRich 3 đã tạo điều kiện để con người được sống giao hòa với tự nhiên.

Giá trị căn nhà: 45,6 triệu USD

Milner là một tỷ phú người Nga lừng danh với những khoản đầu tư vào các hãng công nghệ lớn. Dinh thự của ông nằm ở Silicon Valley, mang phong cách Pháp, rộng 2.790 m2, nằm trên diện tích đất 4,5 hectare, nhìn ra vịnh San Francisco. Căn nhà có 5 phòng ngủ, 9 phòng tắm, phòng họp, rạp chiếu phim, hầm rượu, bể bơi trong nhà…

Chức danh: Sáng lập kiêm CEO của Dell

Villa Manzu là một khu nghỉ dưỡng tách biệt và hoàn toàn yên tĩnh. Khuôn   mẫu nhà ở hiện  chi phí thiết kế nội thất chung cư  đại   viên được điểm xuyết những bụi cây và hàng ghế, rất cùng hợp cho những giây phút ngơi nghỉ lặng yên và thanh bình để du khách có thể ngắm toàn cảnh biển và ngắm nhìn những chú khỉ chuyền cành. Những cây hoa và cây ăn quả nơi đây cuốn nhiều loài chim chóc nhiệt đới tạo nên quang cảnh hòa hợp đặc biệt giữa vẻ đẹp tự nhiên và nhân tạo.

Toàn cảnh khu nghỉ dưỡng Villa Manzu

Cùng nằm trên bán đảo yên bình Dương với khu nghỉ dưỡng Four Seasons tại tỉnh Guanacaste, nơi được biết đến với 7 công viên quốc gia, núi lửa Rincón de la Vieja, những khu rừng cùng những bãi biển cát trắng, khu vi la Villa Manzu rộng 2.790m 2 có 8 phòng ngủ với 2 bể bơi, một spa, một rạp chiếu phim và phòng lớn dành riêng cho những buổi tiệc. Các phòng ngủ đều có không gian lớn và có tầm nhìn rộng, trông ra cảnh đại dương đầy mê hoặc. Mỗi phòng đều được trang bị máy tạo hương thơm, ti vi màn ảnh cực đại,một quầy bar mini phục vụ cà phê sáng, tủ quấn áo được trang trí họa tiết cây phong Costa Rica và phòng tắm đầy đủ tiện nghi với bồn tắm và vòi sen, được thiết kế từ đá mã não, đá cẩm thạch và gạch ngói truyền thống.

Ở đây cũng có một bàn ăn dành cho 8 người, rất hợp với các bữa tiệc tối gia đình. Ảnh: Corcoran Group Real Estate.

Phòng ngủ chính có lò sưởi và một lối đi ra ngoài ban công lớn. Ảnh: Corcoran Group Real Estate.

Phía ngoài ban công. Ảnh: Corcoran Group Real Estate.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét