Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Mẫu nội thất ricco

Cận cảnh ngôi nhà 137 tỷ ở HN bị đại gia Nguyễn Thị Liễu đập bỏ

Đầu năm 2012, nữ thương buôn Nguyễn Thị Liễu ở Hương Sơn, Hà Tĩnh gây xốn xang dự luận khi tổ chức một siêu đám cưới khá tốn kém cho người con trai duy nhất và ngay sau đó, nữ đại gia này đã mua luôn ngôi nhà trên phố Nguyễn Du - Hà Nội trị giá 137 tỷ đồng để tặng cho con trai sau đám cưới.

Ngay thời khắc đó, những người đi ngang căn biệt thự nằm trên "khu đất vàng" giữa thủ đô này không   nhà phố đẹp hiện đại   khỏi trằm trồ, ấn tượng mạnh trước vẻ đẹp bởi kiến trúc khá cầu kỳ của nó. Tuy nhiên, người dân này cũng cho  thiết kế nội thất đẹp  biết: kể từ mua, căn hộ chỉ bỏ không, thỉnh thoảng họ mới thấy họ thấy bà Liễu ghé qua giây phút rồi đi.

Phòng khách sử dụng gam màu trắng đen làm chủ đạo cùng chất liệu gỗ, đá granit, kính trong hình thành nên một không gian rộng và đẹp nhất trong căn nhà. Căn phòng đem đến cảm quan độc đáo với nhiều cấu tạo kiến trúc hình học lạ mắt, hệ thống đèn led khiến căn phòng càng thêm hào nhoáng.

Không bài trí quá nhiều nội thất nhưng chỉ cần bộ sofa da màu đen trải qua cùng các thiết bị điện tử đắt tiền đã làm hoàn thiện vẻ đẹp đương đại cho căn phòng.

Bảo tàng Andy Warhol dựng bằng những hộp sơn

Với diện tích 75m 2 , Bảo tàng tạm Andy Warhol là một không gian văn hóa nằm trong không gian thương nghiệp. Nó được thiết  thiết kế nội thất  kế cho triển lãm "Andy Warhol – Những biểu trưng | Những tác

Trụ sở màu sắc của BBC ở Anh.

Những phòng làm việc đến không muốn về

Không gian của Inventionland ở Pittsburgh giống một khu vui chơi.

Phẩm của Psaier và Nhà máy" tại trọng điểm mua sắm Colombo ở Lisbon. Triển lãm kéo dài từ ngày 11/4 đến ngày 11/7/2013, đã thu hút hơn 100.000 lượt khách đến tham quan.

Bảo tồn nằm ở Trung tâm của khu mua sắm với thiết kế bên ngoài thu hút và mang phong cách đặc trưng Pop Art.

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng cưới nhỏ, không cửa sổ

Chuyên  thiet ke noi that dep    kiến trúc nhà hiện đại   mục Nhà Hay thân mến!

Tôi có dự định hôn phối vào cuối năm nay. Phòng cưới của vợ chồng tôi có kích thước 3,5x3,5 mét, nằm trên gác gỗ, trần mái tôn và không có cửa sổ .   nhà trệt hiện đại   Tôi muốn bố trí giường ngủ, tủ quần áo, bàn phấn, tivi và 1 chỗ làm việc nhỏ trong phòng nhưng chưa biết sắp xếp thế nào cho hợp lý.

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng ngủ 13m² vướng cột 4 góc

Rất mong các KTS tham mưu cho tôi cách bố trí nội thất trong phòng sao cho thật hợp lý, đẹp mắt và thoáng đạt. Tôi tâm thành cảm ơn!

Dựa theo những thông tin   nhà sàn hiện đại   mà bạn cung cấp và đề nghị của bạn, chúng tôi xin đưa ra thiết kế sơ bộ để bạn tham khảo.

Những bức ảnh kỷ niệm được dán trên tường phòng riêng của Thùy Linh.

Soi

Những  thiet ke noi that  kỷ vật gắn bó với Thùy Linh khi còn nhỏ.

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng ngủ 13m² vướng cột 4 góc

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Đá granit làm cho ngôi nhà trở thành sang trọng và hoa lệ hơn.

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét