Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Hay hay nội thất thanh dũng

Công trình này cũng chính là căn hộ của nhà thiết kế ở Bangkok. Căn hộ chỉ có diện tích 65m2 nhưng được thiết kế đầy đủ với hai phòng ngủ, hai phòng ngự sinh, phòng khách, bếp và phòng ăn. Anurak Kongwong luôn ưa chuộng phong cách cổ điển, ở đây anh chọn cổ điển nhưng có tính pha trộn. Do diện tích hạn chế nên thảy không gian đều được tận dụng tối đa; nhưng từ cửa bước vào cũng có sảnh nhỏ để khách dừng chân. Vào bên trong nhà ta sẽ đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, trên lối đi trong nhà các vách tường tưởng như nhất quyết nhưng khi mở ra là các tủ đựng đồ, là cửa vào phòng, cửa vào phòng ngự sinh. Bít tất các hệ thống cửa đều thiết kế cửa lùa, gập để tần tiện diện tích. Góc phòng ngủ là vách kính cũng có cửa lùa. Rưa rứa như vậy ở bếp cũng là các cửa xếp gập tạo nên những không gian riêng nhỏ nhưng hợp lý. Nhà thiết kế cho biết a nh muốn có   nhà nhỏ hiện đại   sự sang, năng động tiện dụng và hưởng thụ trong căn hộ của mình.

Tuy căn hộ nhỏ nhưng chủ nhân cũng dành cho phòng khách sự trông nom về diện tích cũng như trang trí. Bộ sofa pha trộn về kiểu và chất liệu cũng như màu sắc là điểm nhấn cho căn hộ. Đây là nơi tiếp khách, bạn bè và không gian trọng thể vì nhà thiết  thiết kế nội thất cho chung cư nhỏ  kế cũng dùng làm văn phòng của mình. Từ phòng khách nhìn ra bancông cũng chính là một khu vườn nhỏ để tạo cảm giác thư giãn. Một phòng ngủ chính và một phòng ngủ phụ nhờ xem chi li nên có hai phòng thủ sinh kết hợp với phòng tắm đầy đủ tiện nghi. Trong nhà có nhiều đồ trang trí đều là những món chủ nhân sưu tầm từ các chuyến đi, vật lưu niệm quà tặng của bạn bè, đều được trưng bày làm đẹp thêm cho căn nhà.

Địa chỉ: Pheen studio The Parklan Talsin – Thapa Tower B 555/795 Taksin – Petchkasem rd. Bukkhalo. Thonburi Bangkok 10600, Thái Lan.

Xu hướng phối màu ấn tượng trong MV Kpop

Từ đầu năm, Kpop trở thành ranh con hơn nhờ đổi thay hình tượng mạnh mẽ của Girl’s Generation với I Got A Boy đến T-ara N4 với Contryside  nguyên tắc thiết kế nội thất chung cư  Life hay 4Minute với What’s Your Name? .

Xu hướng phối màu ấn tượng trong MV Kpop

Tìm   ngôi nhà hiện đại nhất thế giới   hiểu về KOHLER tại:

- KOHLER Design Center tại TP.HCM: 640A Đường số 3, P. An Phú, Quận 2. ĐT: (08) 3744 4399

- KOHLER Design Center tại Hà Nội: 12A B1 Nguyễn Khánh Toàn, Quận Cầu Giấy. ĐT: (04) 6282 2846 / (04) 6282 2848

9 điều phải làm khi “thay áo” cho phòng

Để sơn không làm bẩn đồ đạc, đầu tiên bạn   nhà 2 tầng hiện đại   cần phải dọn sạch đồ đạc có trong phòng. Đối với những đồ vật lớn không thể mang ra khỏi phòng, hãy

Chọn không gian sang trọng cho đám cưới

Vì tổ chức cưới trong không gian trang nghiêm của nhà thờ nên đôi uyên ương không sử dụng nhiều hoa trang trí mà chỉ đặt những bình hoa lớn ở nơi làm lễ.

Chọn không gian sang trọng cho đám cưới

Đảm bảo chúng không bị bẩn khi bạn sơn tường. Trước tiên, hãy di chuyển chúng đến giữa phòng, sao đó lấy áo tơi trùm kín.

Khi căn phòng không có đồ đạc là lúc tốt nhất để làm sạch căn phòng. Hút bụi, lau đồ gỗ, làm bóng sàn, quét sạch mạng nhện… hãy nhân cơ hội này để làm sạch bong căn phòng.

MEDIA ITEM: width='595' height='335' file='Theo  thiết kế nội thất chung cư diện tích nhỏ  yeu cau/Nam 2013/Thang 8/14082013_Nhung ngoi nha.Mov'

Những ngôi nhà Yali tại eo biển Bosphorus Thổ Nhĩ Kỳ

ĐHVH (Ảnh: Turkey travel centre)

Xu hướng phối màu ấn tượng trong MV Kpop

Trang thông tin, đầu tư, tài chính cá nhân và tiêu dùng - NDH.vn

Bất động sản   Cần phải tạo quỹ đất giá rẻ 10:29 Chính quyền sẽ hỗ trợ xây dựng hạ tầng căn bản cho những khu đất đã được quy hoạch nhưng chưa sử dụng ngay hoặc đất chưa   nhà ống hiện đại   có quy hoạch nhưng không còn khả  thiết kế nội thất chung cư tphcm  năng sinh sản nông nghiệp… và cho phép người dân xây dựng tạm để ở.

Cấp phép dự án phá vỡ cảnh quan di tích   09:26 Đà Nẵng giơ "bàn tay sắt" với dự án chậm tiến độ   09:11

Phòng ngủ giản dị, nhưng rét mướt và hạnh phúc của vợ chồng Hồng Tơ - Kim Loan.

Thăm nhà phố, nhà vườn của Hồng Tơ -bi quyet nha dep| Nha dep

Lầu một là phòng ngủ của vợ chồng son (Hồng Tơ mới cưới vợ được một năm). Ấn tượng gian phòng này là nguồn sáng rất yên ấm. Trên vách tường anh treo hàng chục khẩu súng đủ loại lớn nhỏ khác nhau, ở phía đối diện anh lại trưng những viên đạn và cả lựu đạn đầy ấn tượng. Hồng Tơ cho biết: “Mình thích cái gì lạ, không đụng hàng. Với bộ sưu tập súng như thế này, mỗi lúc đi diễn mệt về nhìn nó cũng thấy vui vui” .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét