Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Mách nhỏ nội thất quốc dương

Khắp trong nhà là những góc ý tưởng khơi nguồn cảm hứng với những mâũma-nơ-canh trong những bộ trang phục thiết kế của chủ nhân ngôi nhà.

Góc cầu thang cũng được tận dụng với phong cách rất độc đáo. Họa tiết lan can sắtcùng chiếc gương lớn tạo một không gian rất rộng và tôn vinh những mẫu thiết kế.

“Cuộc sống đương đại với nhiều sức ép đôi lúc khiến chúng ta mỏi mệt, bít tất tay. Chính vì vậy, đôi khi ta cần ngắt kết nối, tìm sự yên ắng, thanh lọc tâm trí và tạo khoảng trống để khởi tạo những  thiet ke noi that  ý tưởng mới. Sắc xám này chính là chìa khóa để bạn ấn vào nút tạm nghỉ & rút lui khỏi cuộc sống thông thường để tự thưởng cho mình những khoảnh khắc ngơi nghỉ thư giãn.”

Công   cửa nhà hiện đại   ty Thiết Kế The Orange Cube Pte Ltd

Blk 7 Eunos Technolink, Kaki Bukit Road 1 #01-01, Singapore 415937

Hao hao như thiết kế trên, phòng tắm này cũng tận dụng vào góc lõm của không gian để kiệm ước diện tích. Tuy nhiên, thay vì chọn lọc kiểu bồn tắm đứng có cửa kính không khung, chủ nhân của phòng tắm này đã sử dụng chiếc bồn tắm đứng   nhà cổ hiện đại   với cửa kính được bọc trong khung chrome mang đến cái nhìn sáng bóng và có đường nét hơn cho khu vực này.

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Phòng tắm nhỏ xinh với khung chrome sáng bóng

Đèn LED được ưa thích trong ngành chiếu sáng

Tại hội thảo, Megaman đã cung cấp đến người tiêu dùng thông tin về ngành chiếu sáng và các sản phẩm  thiết kế nội thất  vận dụng công nghệ cao. Theo đó, đèn led đang trở thành thiên hướng chính với nhiều tiện ích vượt trội như

Phòng khách còn có bàn bida phục vụ cho nhu cầu giải trí của chủ nhân.

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Ngôi nhà sử dụng nhiều chất liệu kính để tận dụng ánh sáng.

Tuổi thọ rất cao, độ sáng mạnh, hà tằn hà tiện điện, màu sắc chân thực, ổn định. Các sản phẩm chiếu sáng của Megaman có thiết kế tinh  thiet ke noi that dep  xảo, hiện đại, đáp ứng nhu cầu khắt khe của người tiêu dùng trong trang trí và xây dựng dân dụng.

Tham vấn bố   cửa nhà hiện đại   trí nội thất cho phòng ngủ 13m² vướng cột 4 góc

Bạn có thắc mắc gì về nhà cửa, nội thất cần các kiến trúc sư tham vấn? Hãy gửi email về địa chỉ giadinh@ . Chúng tôi sẽ chuyển những thắc mắc của bạn tới các kiến trúc sư để giải đáp cho bạn!

Ngẩn ngơ nhà sang phim "I miss you"

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Bộ chăn ga gối Hanvico DL84 – 100% Cotton M

Bộ chăn ga gối Hanvico BS10

Bộ chăn ga gối Everhome EH 410

6.   nhà phố hiện đại 6m   Lâu đài Iolani ở Honolulu - Trước khi sát nhập vào Mỹ, Hawaii là một quốc đảo duy trì chế độ phong kiến trong nhiều thế kỷ. Lâu đài Iolani được xây dựng từ năm 1879 và nơi ở của các đời vua Hawaii, trong đó có nữ vương nức danh Liliuokalani.

7. Lâu đài san hô ở Miami – Lâu đài luôn có sức hấp dẫn đặc biệt và kỳ lạ với du khách khi  thiết kế nội thất đẹp  chỉ do độc nhất vô nhị một người thiết kế và làm ra từ trên 1.100 tấn đá san hô tô màu.

Xem vi la triệu đô, kho hàng hiệu bạc tỷ của Mr Đàm

Dưới đây là những ý tưởng trang hoàng sân vườn thêm đẹp và ấn tượng:

Phong cách qua

Hãy tạo cho không gian sân vườn nhà bạn nét tươi mới, thoáng mát và bắt mắt hơn bằng cách trang trí mọi vật theo một gam màu đơn sắc. Đối với các nội thất chính như bàn, ghế, dầu, mái che… bạn nên chọn màu trắng sẽ trông rất hiện đại, sang trọng và trội trên nền màu xám.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét