Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Hay hay nội thất winner

Giá trị căn nhà: 58,4 triệu USD

Đây là căn nhà ở Kukio, Hawai, nơi Michael Dell cùng gia đình thường đến nghỉ. Mang tên Raptor Residence, căn nhà rộng 1.720 m2, có 7 phòng ngủ, 7 phòng tắm, nằm trên diện tích đất gần 18.000 m2 hướng nhìn ra biển.

Chức danh: Đồng sáng lập Microsoft, chủ toạ Vulcan

Một trò chơi huých và lành mạnh của giới trẻ

Nhóm leo núi mang tên Vietclimb mới hoạt động được gần 2 tháng đã thu hút được rất đông bạn trẻ tới thử sức và tập luyện. Câu lạc bộ nằm trên một ngõ nhỏ thuộc phường An Dương, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Diện tích phòng tập gần 300m2 chia làm 2 khu vực. Phòng nhỏ chừng 20m2 dành cho trẻ con, phòng cho người lớn khoảng 200m2. Chi phí cho một người là 180 nghìn đồng một  thiết kế nội thất  ngày (14-22h)

Một nhịp để đoàn luyện bản thân

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

1. Tranh nghệ thuật từ xống áo cũ

Nếu bạn đang kiêng nét cá tính riêng cho ngôi nhà   xây nhà hiện đại   của mình thì một bức tranh nghệ thuật từ xống áo cũ là một gợi ý không tồi. Bạn có thể lựa chọn một chiếc áo hoặc quần cũ của bé, tạo dáng rồi dùng keo dán hay kẹp ghim một mực   mẫu nhà hiện đại   nó vào một chiếc khung ảnh. Sau khi hoàn thành, hãy treo nó ở phòng khách , phòng uống trà hoặc phòng ngủ. Kiên cố là bức tranh này sẽ khiến căn phòng trở thành sinh động hơn.

Sau 5 năm chuyển sang lĩnh  thiet ke noi that  vực âm nhạc, Nathan Lee đã có trong tay 8 album cùng nhiều giải thưởng giá trị. Trong hình là những chiếc cúp giải thưởng anh đoạt được.

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Nathan Lee có gu sưu tầm ly, cốc ở mõi nước anh đặt chân đến.

Nếu chọn được

Với mục tiêu hướng tới sự hoàn thiện cho cuộc sống của con người, những nhà xây dựng KangnamTower đã tạo dựng cho không gian của đài quan sát Skyland 72 những chi tiết thể hiện sự hiện đại cùng với dịch vụ phục vụ tốt nhất. Landmark 72 chính là nơi bạn có thẻ trải nghiệm những cảm xúc tinh tế về sự cách tân, vẻ đẹp cũng như sự duyên dáng của tòa tháp cao nhất Hà Nội. Hơn thế nữa, hệ thống đèn ngoài trời tạo cho không gian sức quyến rũ lạ thường đăc biệt với các chùm sáng nhảy múa trên bầu trời đêm, làm nổi bật lên mặt ngoài của tòa tháp.

Quan sát từ tòa nhà cao nhất Việt Nam

Ở độ cao 346m, Đài quan sát 72 Sky Landmark tọa lạc tại tầng 72 tòa tháp Keangnam Hanoi Landmark, nằm ở vị trí trung tâm của khu vực Cầu Giấy (Thủ đô Hà Nội) sẽ mang đến cho khách tham quan một cái nhìn tổng thể về Hà Nội. Không gian của Skyland 72 mang đậm hơi hưởng của kiến trúc hiện đại với nhiều tiện ích cho khách tham quan. Skyland 72 tụ hợp nhiều hình thức giải trí khác nhau như: phòng trưng  thiết kế nội thất đẹp  bày nghệ thuật, phòng triển lãm tranh 3D, phòng chiếu phim 5D, quán bar, quầy bán hàng lưu niệm… Bên cạnh đó, với ưu thế tọa lạc ở độ cao 346m, Skyland 72 đã trở thành địa điểm lý tưởng giúp bạn quan sát trọn vẹn toàn thành phố Hà Nội từ trên cao.

Một sảnh tiệc đẹp, cô dâu chú rể sẽ không mất nhiều công sức cũng như Chi phí trang hoàng. Và không gian cũng làm tôn lên sự sang của đám cưới. Đôi uyên ương Melissa và Corey tổ chức hôn lễ ở nhà thờ và đãi tiệc tại khách sạn cao cấp. Hai người cốt yếu tạo điểm nhấn cho đám cưới bằng hoa trên bàn tiệc và tại lối đi dẫn đến nơi hôn phối. Vì sảnh tiệc có gam màu vàng đồng nên Melissa và Corey chọn màu trắng bốp khiết để trang trí cho hôn lễ, nhằm làm trội các chi tiết trong đám cưới.

Chọn không gian sang trọng cho đám cưới

Hoa   nhà cổ hiện đại   cưới mang màu trắng đơn giản, nhưng phần cuống hoa được bọc ren và gắn châu lệ nhẹ nhõm.

Có 4 lò sưởi trong nhà - lý tưởng cho việc hong khô thân thể sau cả ngày thư giãn ngoài biển.

Khu bếp có lò nướng lớn và một khu quầy bar nằm ngay trọng tâm bếp. Ảnh: Corcoran Group Real Estate.

Từ khu bếp, tầm nhìn hướng ra sân sau và hồ bơi. Ảnh: Corcoran Group Real Estate.

Thiết kế của The EverRich 3 Riverside Villas cũng làm chấp nhận khách hàng khi đi theo môn phái “tối giản” (Minimalism) hiện đang được thịnh tại Châu Âu và Châu Á. Nét đẹp trong thiết kế của vi la The EverRich 3 là  thiet ke noi that dep  sự giản đơn, tinh tế, tận dụng tối đa ánh sáng thiên nhiên.

Nhìn bên ngoài, The EverRich 3 Riverside Villas sở hữu những đường nét, hình khối đơn giản, màu sắc trắng trung tính, nhẹ nhõm nhưng vẫn đáp ứng yêu cầu thẩm mỹ cao, đồng   nhà lãnh đạo hiện đại   thời tạo điểm nhấn trội giữa không gian xanh thiên nhiên.

Bên trong, không gian được xếp đặt ngăn nắp, khoa học từ tầng trệt cho đến tầng thượng, với đầy đủ các phân khu chức năng đáp ứng nhu cầu sống cao cấp như: gara để xe, phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm, phòng giặt ủi, phòng gia nô, khu vực bếp, khu vực tổ chức tiệc ngoài trời, sân vườn,… Đặc biệt, việc tận dụng tối đa ánh sáng thiên nhiên giúp tăng hiệu ứng thị giác và thẩm mỹ cho mỗi gian phòng.

Xây nhà 3 tầng

Xây nhà 3 tầng cho gia chủ tuổi Tỵ

Biệt thự xinh đẹp của cựu "Nữ hoàng lăng xê" Kim Nam Joo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét