Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Thêm một phương pháp nội thất phòng ăn

Charles Alexander Jencks sinh ngày 21/6/1939, tại Baltimore. Ông là kiến trúc sư, nhà lý luận và phê bình kiến trúc hàng đầu của chủ nghĩa hậu hiện đại và còn là một kiến trúc sư cảnh quan lừng danh thế giới. Những cuốn sách của ông về lịch sử, hiện đạị và chủ nghĩa hậu đương đại được biết đến rộng rãi trong giới kiến trúc.

Ngắm khu vườn có kiến trúc độc nhất vô nhị trên thế giới

Khu vườn rộng 30 mẫu Anh, được bắt đầu xây dựng vào năm 1988, dành riêng cho vợ của Jencks, tại Dumfries, Tây Nam Scotland. Đây có thể nói là một tuyệt bút không tiền khoáng hậu trên thế giới. Khu vườn mở cửa độc nhất một ngày trong năm

Biên dịch từ Glamourmagazine

Hãy gửi thông báo, bài viết và hình ảnh bạn có cho chuyên mục Giải trí của Đẹp Online tại đây . Bài viết được đăng sẽ nhận nhuận bút theo quy chế của Tòa soạn. Trân trọng!

Trang trí sân vườn

“Xuyên thấu” giúp không gian qua và hiện đại hơn

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Những  thiết kế thi công nội thất chung cư    nhà sàn hiện đại   tấm kính ngăn cách trong tưởng đơn giản nhưng với cách bố trí hợp lý sẽ biến phòng tắm của

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Tuy nhiên, chỉ vài tháng nữa, văn phòng này sẽ được chuyển sang một tòa nhà mới rộng rãi hơn ở khu SoHo.

Tự chế đồng hồ sắc màu trang trí nhà tươi tắn

bạn thoáng, sáng, sang trọng. Nếu ngôi nhà của bạn có một vị trí tương tự như phòng tắm trên thì hãy “học lỏm” thiết kế này nhé. Chỉ một bước nhỏ thôi là “bộ mặt” phòng tắm đổi thay rất nhiều rồi.

Tổ ấm đẹp của Kim Nam Joo.

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Ngôi nhà với lối thiết kế đơn giản mà hiện đại.

Giường ngủ đơn giản với gối và ga  thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư  trải giường xám kẻ sọc nam tính

Phòng tắm dùng có thiết kế độc đáo, góc cạnh, các đồ vật bài trí   kiến trúc nhà hiện đại   ngăn nắp

Phòng thay đồ của Seung Jo rộng rãi và xa xỉ với các trang phục và phụ kiện đắt tiền được sắp xếp tường tận theo cấp độ màu sắc hoặc chất liệu.

Anh chị san sẻ, sau nhiều đo đắn, hai vợ chồng quyết định chọn phong cách thiết kế tối giản với gam màu trắng làm chủ đạo. Điểm nhấn của căn phòng nằm ở chiếc kệ gỗ mở 2 tầng kê sát tường. Những chiếc gương to cũng được tận dụng để tạo sự tương phản chiếu sáng,  thiết kế và thi công nội thất chung cư  giúp căn phòng có cảm giác rộng rãi hơn.

Sửa giùm vợ chồng tôi phòng tắm nhỏ sáng hơn

Phòng tắm nhỏ và tối được thay thế bằng một phòng tắm đương đại, sáng sủa và phong cách.

Phòng tắm cửa trượt bằng kính theo phong cách Á Châu

Nếu phòng tắm nhà bạn có những điểm   nhà sách hiện đại   nhấn tông màu nâu thì việc kết hợp với chiếc bồn tắm đứng màu với cửa kính trong suốt hoặc xanh xám nhẹ sẽ tạo nên cái nhìn quý phái và khôn cùng tao nhã. Ngoại giả, việc kết hợp bài trí các chi tiết xung quanh khu vực phòng tắm sẽ góp phần không nhỏ nhằm tôn lên vẻ đẹp của cửa kính. Từ chậu cây xanh, rèm che nơi cửa sổ, ghế ngồi hay những món đồ trang hoàng ấn tượng trên bức tường… tuốt phối hợp lại tạo nên một phòng tắm kính với cửa trượt nhã và đầy tính nghệ thuật.

Tông màu nâu kết hợp trắng cực kỳ cao nhã

Ghế tròn Rattan và ghế rổ đan: Chiếc ghế rổ đan bằng tre (phải)  các thiết kế nội thất chung cư  là một sản phẩm cộng tác giữa Isamu Noguchi và nhà thiết kế công nghiệp người Nhật Isamu Kenmochi (1912 – 1971). Khi Noguchi đến Nhật vào một mùa hè năm 1950, ông tức tốc bị thu hút bởi các thiết kế dùng kỹ thuật đan lát tre của Nhật Bản. Noguchi vẽ ra một vài ý tưởng và họ bắt tay vào cùng thiết kế sản phẩm. Tuy nhiên, chiếc ghế này chưa từng được đưa vào sinh sản và mẫu dựng hình của nó đã thất lạc. Chiếc ghế Rattan   nhà cấp 4 hiện đại   (trái) sử dụng ý tưởng về đan lát cho phần đế và phần lưng tựa của Kenmochi. Phần cuộn trục vòng bằng que sắt là ý tưởng của Noguchi, làm ta gợi nhớ đến khung chiếc ghế bươm bướm (Butterfly chair) của Jorge Ferrari Hardoy.

(Nguồn: Nytimes.Com, 2007)

Chín ngọn thác bay: Đây là công trình nghệ thuật công cộng rút cục của Noguchi dành cho cuộc triển lãm thế giới tại Osaka, Nhật Bản vào thập kỷ 1970. Noguchi đã đưa ảo tượng thị giác về ngọn nước này lên một tầm cao mới, và làm cho chúng như thể đang bay lơ lửng trên không trung.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét