Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Tận hưởng nội thất ấn độ

Góc bàn ăn nhỏ gọn nhưng vẫn sang.

Phòng ngủ với các kệ tủ giấu bên trong các vách tường. Nhà thiết kế luôn quan hoài đến các chi tiết.

Ảnh trái phòng ngự sinh với hệ cửa lùa năng động. Ảnh phải Các căn phòng nhỏ đóng mở bằng những cánh cửa lùa bí mật.

Với tác dụng lưu trữ chén đĩa, dụng cụ văn phòng, áo quần, trang sức, tủ là món nội thất chẳng thể thiếu trong bất cứ k hông gian sống nào. Cùng chúng tôi tham khảo vài mẹo "thay áo mới" cho những chiếc tủ lưu trữ bằng màu sơn nhé!

Có thể nói, sự khoác và đáng yêu của gam màu này khiến nó trở thành một trong những tuyển lựa tốt nhất để trang hoàng cho chiếc tủ. Khi được khoác lên mình tông pastel , khu vực mà món nội thất này hiện diện sẽ trở thành tươi mát, tạo cảm giác  thiết kế nội thất  thoải mái mà không hề áp đảo những mảng trang hoàng khác. Ở đây, màu xanh của tủ xuất   nhà sàn hiện đại   hiện trên nền gam màu ấm của tường và sàn nhà bằng gỗ, thêm vài lọ hoa tươi khiến nó trở thành duyên dáng hơn rất nhiều.

Brad Pitt và Angelina Jolie tiếp kiến bỏ ra số tiền lên tới 35 triệu USD để mua căn vi la hoành tráng rộng 100 mẫu này ở miền Nam nước Pháp. Theo nhiều tin đồn, rất có thể đây sẽ là nơi tổ chức đám cưới của cặp đôi. Kiệt tác từ thế kỷ 14 này có tới 35 phòng ngủ, ngoại giả còn có một hồ nước, bể bơi, 20 đài phun nước, phòng tắm hơi, phòng tập thể dục trong và ngoài nhà, spa, hầm rượu và các khoảng không gian rộng được bao bọc bởi khu rừng lớn.

Ngôi sao của series phim “Friends” còn sở hữu những căn vi la hạng sang ở Beverly Hills và Malibu, là nơi mà cô tìm đến mỗi khi muốn được tĩnh. Giới paparazzi sẽ không có dịp để chụp ảnh Jennifer Aniston trong y phục bikini gợi cảm khi cô ở đây, vì phần vi la của cô có một bãi tắm  

Một người đàn ông đang bơi thuyền tới ngôi nhà được xây dựng trên một tảng đá giữa sông Drina tại thị trấn Bajina Basta, Serbia. Ngôi nhà được xây dựng vào năm 1968 bởi một nhóm nam thanh niên. Họ cho rằng tảng đá trên sông là một nơi lý tưởng để làm nơi trú ẩn.

Biệt thự được bao quanh bằng một quần thể đá giả và cây  thiet ke noi that dep  xanh nằm trên nóc của một tòa chung cư thuộc khu đô thị Renji Shanzhuang, Thủ đô Bắc Kinh, Trung Quốc.

70 ngôi nhà mái vòm, được xây dựng bởi tổ chức Domes for the World có trụ sở tại Mỹ. Những ngôi nhà này dành cho những người dân ở làng Sumberharjo, gần thành phố cổ Yogyakarta của Indonesia bị mất nhà trong một trận động đất.

 nhà sàn hiện đại   riêng tây.

Năm 2001, tài tử George Clooney đã tậu tòa vi la 25 phòng này ở Italia. Được biết, tòa nhà có hồ bơi, rạp chiếu phim ngoài trời và một gara cho những chiếc xe mô tô của nam diễn viên hạng A này. Khi chuyển đến đây, George Clooney cũng trở nên hàng xóm của nhiều người nức danh khác, trong đó có Donetella Versace.

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Dưới bàn tay tài tình của họ, Versailles Garden hiện lên tươi tỉnh và quyến rũ hơn bao giờ hết. Hiện tại, khu vườn trong cung điện Versailles vẫn là nơi chào đón những vị khách yêu mến nghệ thuật tự nhiên ghé thăm.

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Nhà thiết kế Steven Sclaroff thì cho rằng những chiếc gối đơn điệu, nhỏ và nhàu nhĩ sẽ phá hỏng không gian mà gia chủ kỳ công tạo nên. Do vậy, chú ý đến từng tiểu tiết khi trang hoàng nhà là rất quan yếu.

Không nên lạm dụng quá nhiều ánh sáng nhưng cũng không nên chỉ sử dụng một luồng ánh sáng duy nhất, nó sẽ khiến không gian trở nên đơn điệu. Đó là lời khuyên của nhà thiết kế Alan Tanksley. Ông song song khuyên các gia chủ nên dùng đèn chiếu sáng trên cao để không gian nhà không bị chói.

Chạy đua danh hiệu công trình kiến trúc đẹp nhất thế giới

Vì đã có một số món đồ nội thất bằng gỗ xưa cũ, cô quyết định dùng chúng trong không gian mới. Nên chi trong  thiết kế nội thất đẹp  căn hộ dù có nhiều nhất   khu nhà ở hiện đại   các đồ nội thất theo kiểu Đông Dương với màu sơn tối nhưng vẫn hòa hợp với những điểm nhấn trang trí hiện đại. Một tủ Trung Hoa ngày trước dùng để giữ thuốc, nay được sáng tạo biến thành một tủ đựng giày. Giường có khung thép đen ấn tượng. Vì mê sưu tập đèn, cô có những cái đèn lạ mắt trong căn phòng: một từ Ikea, một từ Hà Nội, một mua ở Thái Lan, một cất công đem về từ cửa hàng đồ cổ ở Bonn (Đức).

Không gian nhỏ của Thùy Minh được trang trí hài hòa, một không gian đậm chất bohemiên, nữ tính, ngọt ngào, tạo sự thoải mái, ấm áp và cảm hứng cho cả gia chủ lẫn khách ghé thăm nhà.

Bệ cửa sổ là nơi đặt khung ảnh.

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Khi  thiet ke noi that    các mẫu nhà hiện đại   được xem bức ảnh những ngôi nhà bỏ hoang, chúng ta thường trầm trồ về sự kỳ bí hay sự tàn phá của chúng theo thời gian, và kiên cố trong đầu chúng ta sẽ quanh quẩn với rất nhiều câu hỏi. Mới đây, nhiếp ảnh gia Daniel Marbaix đã đăng lên Flickr những bức ảnh chụp lại ngôi nhà của một thầy thuốc. Ngôi nhà đã bị bỏ hoang trong một thời kì khá dài và đang xuống cấp trầm trọng.

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Kệ nhiều tầng tiện ích

Bạn có thể nhờ vào sự giúp sức của ông xã để sở hữu những chiếc kệ thật độc đáo. Các tấm ván gỗ sau khi được mài nhẵn sẽ là nơi cất trữ giày dép gọn ghẽ và khoa học cho các thành viên trong gia đình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét