Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Tán thưởng nội thất ashley

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Nhưng theo trang Business Insider, kiến trúc sư kiêm nhà thiết kế Marco Pierazzi đã nhìn thấy tiềm năng trong một căn nhà chỉ có 1 phòng bị bỏ hoang trong một ngõ nhỏ gần quảng trưởng Thánh Peter nổi danh ngay trọng điểm Rome.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Mách bạn cách trang trí đồ thủy tinh cực lung linh

Chọn một mẫu vẽ phố cổ và  thiet ke noi that dep  thổi hồn hình ảnh này vào chiếc cốc thủy tinh đơn điệu, bạn sẽ thấy hiệu quả khôn xiết huých đấy! Không cần bạn quá khéo tay, vì bản tính chỉ là tô theo hình mẫu có sẵn hiện rõ qua lớp thủy tinh trong mà thôi! Chúc bạn thành công với cách trang hoàng đồ thủy tinh này nhé!

Mách bạn cách trang trí đồ thủy tinh cực lung linh

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Quờ  thiet ke noi that    thiết kế nhà hiện đại đẹp   nội thất cũng như đồ trang hoàng đều do Kim Nam Joo đích thân chọn lọc và lên ý tưởng.

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Sử dụng màu sắc thông minh để nhà thêm đẹp

Bổ   kiến trúc nhà hiện đại   sung những thiết bị nhà bếp màu sắc

Đây đang được coi là khuynh hướng trang trí bếp ở các nước châu Âu. Ví dụ một lò nướng màu cam hoặc xanh hay đỏ sẽ là điểm nhấn tuyệt trần cho   nhà hiện đại đẹp   căn bếp nhà bạn. Tuy nhiên bạn nên lưu ý tới vị trí và kích tấc của đồ vật được chọn làm "tâm điểm" này. Ngoài sơn nội thất bạn

Tranh cổ động treo dọc hành lang tại khu nhà sàn Collec tive.

Hoài niệm với cuộc sống thời bao cấp ở Hà Nội

Những bức tượng đại diện cho các tầng lớp giai  thiết kế nội thất  cấp nhân dân Việt Nam được khắc họa rõ nét.

Cũng có thể sơn một mảng tường trong bếp để làm mới không gian thổi nấu.

Căn hộ của bà ngoại

Cung điện Kensington Palace dành riêng "căn hộ bà ngoại" cho nhà Middleton (ảnh: PA)

“Căn hộ của bà ngoại” này có hai phòng ngủ, một phòng tắm, phòng khách và phòng ăn. Căn hộ cho phép bố mẹ của Kate có thể ngụ tại lâu đài Kensington Palace bất cứ lúc nào. Điều này cho thấy bà ngoại Carol có ảnh hưởng lâu dài trong việc coi ngó dạy đỗ hoàng tử George.

Điểm tô phòng bé bằng chiếc tủ màu cầu vồng.

Sắc xanh ngọc dịu nhẹ

Một lựa chọn nữa cho bé yêu sẽ là chiếc tủ sơn màu xanh ngọc . Tuy thuộc tông màu lạnh như xanh ngọc là một màu khá "nổi". Thành ra để cân bằng màu sắc cho không gian, bạn nên chọn cho bức tường một màu sơn trung tính như kem, xám nhạt, nâu,... Và tạo điểm nhấn bằng hai màu cổ điển đen - trắng.

Dùng  thiết kế nội thất đẹp  nguyên liệu cho nhà thóp hậu: Nên dùng các vật liệu tự nhiên tạo khoảng không gian thoáng mát gần gũi với tự nhiên. Còn đối với không gian hẹp chúng ta nên sử dụng vật liệu một cách hiệu quả để hạn chế tối đa những góc cạnh không tốt. Với sàn nhà, nên lát so le nhau, hoặc lát chéo để tạo cảm giác không gian rộng thêm, sử dụng màu sắc phải kết hợp với nhau để tạo hiệu quả nhất.

Dùng vật liệu gần gũi và thiết kế thoáng mở giúp không gian thêm rộng.

Xem thêm tư vấn phong thủy hay và có ích cho   nhà xe hiện đại   ngôi nhà của bạn:

Triển lãm được trưng bày tại nhà sàn Collective số 9 Trần Thánh Tông do nhà sưu tầm, phục chế đồ cổ Nguyễn Mạnh Đức thực hiện. Hàng trăm hiện vật cổ có giá trị được xếp đặt nhằm tái hiện lại không gian xưa, phù hợp với những người hoài cổ.

Hoài niệm với cuộc sống thời bao cấp ở Hà Nội

Tại đây, có những đồ vật từ đầu những năm 1980 đến những hiện vật trong thời kỳ lịch sử Việt Nam phóng thích (1975 tới 1985). Những cuốn sách có nguồn gốc từ Liên Xô cũ về Lê Nin, truyện thầy thuốc AiBolit...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét