Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Khác biệt nội thất bằng gỗ

>>Sắc màu của nhà thiết kế

Sắc Màu Của Nhà Thiết Kế - chuyên mục Sắc Màu hàng tháng được thực hiện bởi nhãn sơn Dulux cộng tác với Top 100 Kiến Trúc Sư & Nhà Thiết Kế Nội Thất nổi tiếng tại Việt Nam & các nước trong khu vực Đông Nam Á.

Sắc Màu Của Nhà Thiết Kế, nơi các chuyên gia san sớt những cảm xúc, ý kiến cá nhân về những sắc màu mình yêu thích và cách thức họ vận dụng một cách sáng tạo, linh hoạt trong không gian nội thất

Thả trên trần nhà,  đơn giá thiết kế nội thất chung cư  sáng các màu thật là quá hay.

Chúc các bạn thành công!

Nhà đẹp với phong cách Bắc Âu

- 1 - 2kg xi măng (phụ thuộc vào độ lớn của chiếc ghế bạn muốn làm)

Tự làm ghế ngồi độc - đẹp từ xi măng

-   nhà hiện đại   3 - 4 chiếc cò mồi (tùy thuộc vào thị hiếu)

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

Những   mẫu nhà hiện đại đẹp   chiếc ủng nở hoa tuyệt đẹp.

Hãy tham khảo thêm 4 gợi ý biến phòng bếp chật thành rộng hơn diện tích thực

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Với phòng “Toxicated”, thì “intoxicated” có nghĩa là “say xỉn”.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Chủ  thiết kế nội thất cho chung cư  nhân tự thiết kế, trang hoàng nệm bọc ghế, hoa văn trang hoàng trên tường, cửa trong không gian nội thất của mình. Vớ không gian trong ngôi nhà là sự thông thoáng kết liên với nhau từ phòng khách, phòng ngủ, phòng giải trí. Anh đưa nghề thiết kế thời trang của bản thân vào không gian sống.

10 sếp công nghệ sở hữu nhà riêng đắt nhất

10 sếp công nghệ sở hữu nhà riêng đắt nhất

SẮC  thiết kế nội thất cho nhà chung cư    phối cảnh nhà hiện đại 

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

Vauban - Khu đô thị xanh kiểu mẫu đáng  giá thiết kế nội thất chung cư  mơ ước

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

  MÀU thiên hướng 2013 – Kỳ 1

Khai mạc chuyên mục, chúng tôi xin giới thiệu với quí bạn đọc những nghĩ suy, cảm xúc & nhận định của các Kiến trúc sư & Nhà thiết kế nội thất hàng đầu trong khu vực Đông Nam Á về những sắc màu được   ngôi nhà hiện đại nhất thế giới   giới thiệu trong ấn bản Colour Futures TM 2013- Sắc Màu XU HƯỚNG 2013 của nhãn hiệu sơn Dulux thuộc tập đoàn AkzoNobel- được phát triển và sáng tạo bởi nhóm chuyên gia về thiết kế nội thất, kiến trúc và thời trang từ khắp nơi trên thế giới- những người luôn theo sát thiên hướng màu sắc để bàn luận & quyết định những ý tưởng xung yếu sẽ chiếm vai trò chủ đạo trong năm.

“Tôi yêu sự giản đơn, chân thực của gam màu được lấy cảm hứng từ thiên nhiên này, gam màu xanh nước (Still Waters). Màu xanh chủ đạo được đặt trong một không gian nội thất mà quờ các vật liệu đều được tái dùng – tự chế bởi gia chủ, chẳng hạn như chiếc bàn ăn được thiết kế từ chiếc máy khâu cũ, sẽ tạo nên một nét đẹp hấp dẫn khó cưỡng lại, phá bỏ những quan niệm xưa cũ cho rằng không gian nội thất độc đáo, ấn tượng chỉ được kiến tạo từ những vật liệu mới.”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét