Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Mẫu nội thất á vương

Nếu bạn thích ăn uống và đãi tiệc ngoài trời cùng với người thân trong gia đình và bạn bè thì trang hoàng sân vườn theo phong cách tiệc tùng là hợp lý. Nó sẽ mang lại cho mọi ngời cảm giác thoải mái, dễ chịu và vui vẻ hơn hẳn. Hãy xếp những bộ bàn ghế gọn nhẹ ra vườn, bố trí thêm mái che, trang trí bàn ghế theo chủ đề của từng buổi tiệc.

Còn gì tuyệt vời hơn nếu vào cuối tuần, các thành viên lại cùng nhau quây quần ở sân vườn để dùng một bữa cơm thân tình. Không quá cầu kỳ và tốn kém thời gian, bạn chỉ cần chuẩn bị một bộ bàn ăn với chất liệu gỗ thiên nhiên, khăn trải bàn đơn giản với sắc màu tươi sáng, đi kèm chiếc ô rộng tạo bóng mát phía trên. Vậy là chúng ta đã có được một không gian sinh hoạt gia đình hết sức thoái mái và gần gũi với thiên nhiên rồi.

Đương đại và thân thiện

Nhiếp ảnh gia Daniel Barter   nhà hiện đại   và Daniel Marbaix đã đến thăm hàng ngàn địa điểm trong chuyến hành trình của mình ở tỉnh thành New York và Rust Belt, nơi từng là thủ phủ của nền công nghiệp nặng nước Mỹ. Họ đã đến rất nhiều tòa nhà bị bỏ hoang gồm bệnh viện Lao điều dưỡng Seaview ở đảo Staten, các công trình bằng thép ở Steubenville (Ohio), bệnh viện thần kinh Rockland và ga trung tâm Buffalo ở New York.

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Họ đã tìm thấy hàng loạt kiến trúc đổ nát gồm nhà máy điện   hình ảnh nhà hiện đại   bỏ hoang, bệnh viện, nhà thương điên,  giá thiết kế nội thất chung cư  trường, hí trường, nhà máy thép, khám đường, nhà máy, khách sạn, nhà thờ, lò nung, và tu viện cho đến nghĩa địa tàu...

Đến thăm căn hộ của họa sĩ Thành Chương

Được thiết kế theo cấu trúc góc cạnh giống với những viên kim cương, căn nhà không chỉ đảm bảo sự riêng  thiết kế nội thất chung cư chelsea park  tư mà nó còn giữ được độ thoáng từ trong lẫn ngoài. Bên trong căn nhà lấy màu trắng là màu chủ đạo với cầu thang xoắn làm bằng gỗ sồi.

Căn hộ kim cương này còn được bao quanh bởi khu vườn nhỏ và phía sau nhà sử dụng tường kính. Ngoài ra, căn hộ cũng có một bể bơi nhỏ. Ban ngày, những lớp kính màu phản chiếu môi trường xung quanh, nhưng vào ban đêm ánh sáng ấm áp tỏa ra từ bên trong khiến căn nhà trông thật lung linh.

Tham khảo thêm thông tin chi tiết tại đây .

Ở khu Cầu Giấy, Hà Nội chắc hẳn ai cũng phải ngỡ ngàng về sự gọn với những tiện nghi khá sang trọng. Căn hộ gây ấn tượng bởi sự giản dị, ngăn nắp và được bày vẽ hợp lý.

Ngắm nhà

Ngô Hương cho biết, cô rất thích trang hoàng nhà đẹp theo phong cách châu Âu, nên chi bên cạnh việc quan hoài đến những bức tranh, nội thất tự nhiên, cô dành sự chú ý cho việc chọn màu sắc của tuốt tuột ngôi nhà. Màu sắc tạo nên xúc cảm, như ở căn hộ này là đề cao sự trang nhã, tối giản để bước chân vào nhà làm cảm thấy hết sức nhẹ nhõm.

Là ca sỹ có catxe cao nhất nhì showbiz, độ phong túc cũng không thua kém sao Việt nào, nên Đàm Vĩnh Hưng có một cuộc sống khá xa hoa.

Giã từ thự  đơn giá thiết kế nội thất chung cư  triệu đô, xe lexus bạc tỷ đến kho hàng hiệu khổng lồ, Đàm Vĩnh Hưng đều sở hữu.

Đàm   nhà phố đẹp hiện đại   Vĩnh Hưng là một trong những sao Việt đầu tiên sở hữu căn hộ penthouse trị giá 5 triệu USD (hơn 100 tỷ đồng).

Căn penthouse đẹp lung linh của Chris Brown

Nhắc đến phong cách đồng quê, người ta không thể bỏ qua chất liệu quen thuộc là gỗ. Phụ kiện trang hoàng ở cầu tiêu này chỉ là hai chiếc đèn quả bóng màu trắng cao nhã treo phía trên. Tuy nhiên khi phối hợp với những nội thất gỗ đơn giản và mộc mạc, chúng đã tạo nên một không gian mở và thân thiện cho nơi đây.

Chuồng xí gỗ mộc mạc và ấm áp.

Những chiếc mũ rộng vành thường gợi nhớ đến miền đồng quê với những ngày nắng đẹp, những cánh đồng trải rộng bao la ngút mắt. Nên chi dùng mũ để mang phong cách đồng quê vào nhà là hoàn  thiết kế nội thất căn hộ chung cư nhỏ  toàn có thể. Hãy đóng những chiếc móc treo lên tường cầu tiêu rồi treo lên đó những chiếc mũ rộng vành. Cách làm này vừa giúp bạn có thêm không gian lưu trữ mũ, vừa khiến hàng lang trông đẹp hơn hẳn.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Khách tới thăm Facebook phải đăng nhập vào một vận dụng iPad đặc biệt.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Thế   kiến trúc nhà hiện đại   còn ở VN, liệu chúng ta có thể phát triển những cộng đồng xanh, những Ecotown, kiến tạo môi trường sống gần gũi với thiên nhiên, dung hòa được giá trị truyền thống phối hợp với công nghệ đương đại hay không? Câu trả lời sẽ dành cho các nhà làm quy hoạch, các chủ đầu tư…

Lưu ý phong thủy cho phòng ngủ bé yêu

Không những được hưởng ánh sáng ấm áp và dịu nhẹ của mặt trời vào buổi sáng sớm, những căn phòng ở hướng Đông hoặc Đông Nam còn kích thích sự phát triển ở trẻ, khiến cho bé trở nên hoạt bát và nhanh nhẹn, đáng yêu hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét