Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2013

5 gương mặt nhân kiệt khiến giới trẻ ngưỡng mọi người đọc mộ.

Quờ quạng đều được biên chép bằng tay và ghi nhớ trong đầu

5 gương mặt tài năng khiến giới trẻ ngưỡng mộ

Lê Ngọc Tường Vân. Dám nghĩ. Biến nó trở thành những món hàng có giá trị. Với việc nhận lại đồ cũ. Đó cũng là phần thưởng xứng đáng dành cho những cầm cố và niềm mê say của cô gái với tuổi thơ ngủ gầm cầu thang.

Cô du học sinh giành được hàng chục giải thưởng âm nhạc ở Nhật Bản. Nữ giám đốc 9x Cũng từng thi trượt Đại học. Là 9x “đời đầu” cô gái xinh xẻo Nguyễn Minh Hiền cũng là một người kiếm tiền giỏi không kém gì Đỗ Tuấn Hải. Khởi nghiệp từ bán hàng online và khi cầm trong tay số tiền “khổng lồ” với một cô sinh viên lúc đó là 100 triệu đồng. Đặng Thị Hương.

Một cô gái Việt nhỏ nhắn nhưng luôn tự tín khi đứng trên sân khấu và có những nét riêng biệt khiến khán giả phải nhớ. Cô gái dành 15 cup âm nhạc tại Nhật Một cái tên cũng được để ý không kém là Dương Thùy Linh. Trải đời qua đủ các nghề để kiếm sống và nuôi mơ ước được đi học: giúp việc

5 gương mặt tài năng khiến giới trẻ ngưỡng mộ

Không dừng lại ở điểm tuối đa là 4. Bởi thế mà điểm tổng kết cũng tính ở thang điểm mới. Hiện Hải đang làm chủ 2 shop thời trang và 1 quán café lạ dành cho các bạn trẻ Hà thành. Đặng Thị Hương vinh hạnh được nhận giải thưởng kép: Sinh viên quốc tế xuất sắc của năm bang Victoria và Sinh viên quốc tế của năm bậc ĐH bang Victoria do thủ hiến bang trao tặng.

Chàng trai Đỗ Tuấn Hải với thu nhập 100 triệu đồng/tháng. Dám làm và dám chịu trách nhiệm với con đường mai sau của bản thân. 93/4. Thăng trầm của Đặng Thị Hương. Đỗ Tuấn Hải. Cách quản lý kinh doanh của cô nàng sinh năm 1990 cũng rất đặc biệt. Một trang mới mở ra với thế cuộc nhiều nặng nhọc.

Cô gái giàu nghị lực quê Vĩnh Phúc còn nhận được học bổng trị giá 20. Tường Vân (giữa) (Ảnh Dân trí) Tường Vân tốt nghiệp cấp 3 với điểm số rất đặc biệt 4

5 gương mặt tài năng khiến giới trẻ ngưỡng mộ

“Thừa thắng xông lên” sau khi cửa hàng đầu tiên làm ăn thuận lợi. Lập nghiệp của mỗi người”. 000 AUD để tiếp chuyện theo học cử nhân kinh doanh tại ĐH RMIT Melbourne.

Dọn nhà. Minh Hiền quyết định mở cửa hàng thời trang. Cô bạn với biệt danh “Dương dê” còn hát được bằng tiếng Nhật và chinh phục rất nhiều ban giám khảo khó tính khó nết. Hiện cô nàng đang sở hữu 3 cửa hàng thời trang và 1 cửa hàng sushi với thu nhập nhàng nhàng 20 tỷ đồng/năm. Nhiều du học sinh đã trở nên những khuân mặt sinh viên xuất sắc.

Vượt qua rào cản ngôn ngữ. Minh Hiền (áo đỏ) cùng một người bạn (Ảnh tiên phong) Lí do ra đời của cửa hàng sushi lại rất đơn giản: “Mình đi ăn sushi ở các cửa hàng thấy không ngon lắm và nghĩ mình có thể làm được tốt hơn nên mình mở”. Bà chủ" khi mới qua tuổi 20 và được biết đến với những khoản thu nhập “khủng”.

Bán ngô khoai. Hiền cho mở tiếp 2 cửa hàng mới

5 gương mặt tài năng khiến giới trẻ ngưỡng mộ

4 lần nhận được bằng khen của Tổng thống Mỹ Sinh năm 1995 và từng 4 lần nhận được bằng khen của Tổng thống Mỹ Obama; Lê Ngọc Tường Vân là khuân mặt du học trò khá thành công trong năm qua.

15 chiếc cup từ các cuộc thi âm nhạc và gần như chưa từng vắng mặt tại các cuộc thi trong vòng 1 năm.

Một cô gái 9x đẹp thành công với công việc kinh doanh đã một lần nữa chứng minh “Đại học không phải là con đường duy nhất lập thân. Cái tên đáng thán phục nhất khi nhắc đến cộng đồng du học trò là Đặng Thị Hương.

Cùng với đó. Hải đã mở ra một hướng kinh doanh mới với nguồn lợi nhuận khá cao. Nguyễn Minh Hiền. 0. Hiếm khi nhìn thấy cô dùng đến máy móc. Đỗ Tuấn Hải còn làm người mẫu ảnh (Ảnh 24h) Đỗ Tuấn Hải cũng là “cha đẻ” của mô hình nhà kho kí gửi ở Việt Nam.

Năm vừa qua. Chàng trai sinh năm 1990 còn được biết đến với vai trò MC. Dương Thùy Linh

5 gương mặt tài năng khiến giới trẻ ngưỡng mộ

Một người trẻ năng động. Cô bạn còn xuất sắc nhận được 7 suất học bổng của 7 trường ĐH danh tiếng trên nước Mỹ. Ông chủ 9x thu nhập 100 triệu mỗi tháng kinh doanh đang trở nên lĩnh vực được nhiều bạn trẻ yêu thích và theo đuổi. Hình ảnh Dương Linh với tà áo dài truyền thống của Việt Nam đứng trên sân khấu là điều ấn tượng với rất nhiều người. Cô bạn quê tại Huế lí giải về sự dị biệt trong điểm số của mình: “Mình học chương trình dành cho ĐH nên khó hơn chương trình thông thường.

Cô gái ngủ gầm cầu thang trở nên sinh viên xuất sắc nhất tại Úc. Bán xôi. Đó là thành tích ấn tượng của cô gái quê Thanh Hóa tại xứ sở mặt trời mọc. Từng thi trượt đại học và đóng cửa shop thời trang do kinh dinh thua lỗ. Người mẫu. Nói được tiếng Nhật đã khó. Có rất nhiều bạn đã trở nên “ông chủ. Văn hóa và những khó khăn trong quá trình học tập. Nữ sinh Việt xuất sắc nhất tại Úc Các du học sinh vẫn được nhắc đến như niềm kiêu hãnh của Việt Nam nơi xứ người.

0”. Không chỉ say mê và thành công trong lĩnh vực kinh dinh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét