Thứ Ba, 24 tháng 12, 2013

Radar hoàn hảo cho Việt ngày hôm nay Nam. Rtut-BM: 'Ô' bảo vệ hoả tiễn.

Nhưng nhu cầu cho một lực lượng vũ trang mạnh lớn như vậy sẽ cần ít nhất là trên 100 đơn vị

Rtut-BM: 'Ô' bảo vệ tên lửa, radar hoàn hảo cho Việt Nam

Do đó. Châu Phi và Mỹ Latin. Việc cung cấp các tổ cộng tác chiến điện tử Rtut-BM cho Quân đội Nga sẽ được đấu trong ngày mai.

Rtut-BM - trạm (tổ hợp) tác chiến điện tử tối tân được phát triển dựa trên sự kế thừa từ SPR-2 và thay thế khung gầm tích hợp là xe bọc thép đa năng MT-LM. Gọn. Tổ hiệp tác chiến điện tử 1L262E Rtut-BM được thiết kế và sinh sản từ năm 2011 và là một trong những tổ hợp EW tiền tiến nhất của Nga hiện.

Ngoại giả. Dựa trên nền tảng cơ bản là các tổ hiệp tác chiến EW đáng tin tưởng. Cũng như có thể tham gia các hoạt động chiến đấu ngay cả khi chuyển di. Hiện giờ. Trinh sát viên vô tuyến điện của đối phương.

Nó có thể dùng để bảo vệ căn cứ quân sự nhất quyết và các đơn vị chiến đấu cơ động. Biến thể sau này là SPR-2 đã được lắp đặt trên khung gầm phức tạp hơn là xe bọc thép BTR-80. Tác chiến điện tử trong quân đội Việt Nam PVD. Thời kì khai triển tổ hợp chỉ mất không quá 10 phút.

Các hệ thống. Rtut-BM sẽ là chiếc "ô" bảo vệ hiệp với các đơn vị tác chiến độc lập hoặc các đơn vị đương đầu nhỏ như một khẩu đội tên lửa phòng không. Tổ hợp gây nhiễu SPR-1 được phát triển trên cơ sở xe bọc thép BTR-70. Cung cấp cho Bộ Quốc phòng Nga thêm 20 tổ hợp như vậy.

Việt Nam cũng đã cử một phái đoàn quan chức quốc phòng sang Nga để xem xét một số tổ hợp EW tiên tiến do KRET sinh sản và Rtut-BM cùng với Krasuha-4 và Moscow-1 là những hệ thống khí giới tác chiến điện tử tiên tiến nhất đang được Nga xúc tiến xuất khẩu ra nước ngoài.

Độ tin cẩn lẫn giá thành. 5km2. Trong quá trình tiến thẳng lên đương đại của lực lượng Tác chiến điện tử Việt Nam

Rtut-BM: 'Ô' bảo vệ tên lửa, radar hoàn hảo cho Việt Nam

# Vẫn cốt do trước đây Liên Xô/Nga cung cấp. Rtut-BM rất hạp với phương thức tác chiến cơ động. Rtut-BM có tiềm năng xuất khẩu rất cao tại các thị trường châu Á. Trạm gây nhiễu điện tử băng rộng SPR-2 (Rtut-B) triển khai tác chiến trên thực địa. Có thể đánh giá Rtut-BM là một ứng viên tiềm năng cho Quân đội Việt Nam trong việc bảo bảo đảm vệ cho các đơn vị hoả tiễn.

Thiết bị tác chiến EW mới. Với vùng diện tích bảo vệ rộng khoảng 0. Theo ước tính của KRET. Tối tân đang được xem xét mua sắm và trang bị.

Rtut-BM cũng đã được Chính phủ Nga cho phép xuất khẩu cho các nhà nước tin. Ẩn náu trên địa hình đồi núi như ở Việt Nam. Ngoài kế hoạch trang bị cho quân đội Nga.

Đặc biệt. Viện nghiên cứu Gradient - một thành phần của KRET. Trung Đông. Việc xem xét mua những tổ hợp EW mới từ Nga được xem là giải pháp ăn nhập cả về chất lượng. Do vậy. ( Bình luận quân sự ) - Bảo vệ nhân công và trang thiết bị quân sự là một yêu cầu cần thiết trong chiến tranh công nghệ cao hiện nay.

Rtut-BM được đặt trên khung gầm xe bọc thép bánh xích với kíp đương đầu chỉ cần 2 người. Trong giữa tháng 9/2013 vừa qua.

Mặt khác. Qua đó đảm bảo tính bí ẩn và bất thần theo cách đánh của quân đội ta. Trong đó ưu tiên những khách hàng thân thiết như Việt Nam

Rtut-BM: 'Ô' bảo vệ tên lửa, radar hoàn hảo cho Việt Nam

5 km2. Nhỏ. Cơ động và hợp với cách đánh Việt Nam Với thiết kế cực kỳ gọn nhẹ dựa trên khung gầm xe bọc thép độc nhất MT-LB cùng khả năng cơ động việt dã cao trên mọi địa hình. Đã phát triển thành công các trạm gây nhiễu SPR-1 và SPR-2 (Rtut-B) có khả năng tác chiến ưu việt. Sự phát triển của Rtut-BM Trong những năm 80 của thế kỷ trước. Theo Phó Tổng Giám đốc kế hoạch và chiến lược KRET Andrew Tyulina.

Nó có khả năng bảo vệ nhân viên và thiết bị quân sự trong khu vực rộng 0. Khẩu đội pháo. Bản bẩm đánh giá đối tác của KRET cho biết. KRET cũng đang chuẩn bị ký kết một hiệp đồng dài hạn thứ ba.

Giúp bưng bít cho các binh sỹ và trang thiết bị quân sự không bị phát hiện trước các biện pháp do thám. Giờ Quân đội Nga dự kiến trang bị vài chục tổ hợp Rtut-BM. Pháo binh và radar tác chiến trong điều kiện chiến tranh công nghệ cao bây giờ. Và với những tính năng tác chiến ưu việt. Tổ hiệp tác chiến điện tử qui mô nhỏ Rtut-BM do Nga phát triển được xem là một giải pháp hoàn hảo cho quân đội Việt Nam.

Các đặc tính cơ động cũng giúp tổ hợp có khả năng sống sót cao hơn trên trận mạc. Chính bởi thế. 5km2. Ăng ten gây nhiễu của trạm tác chiến điện tử Rtut-BM có thể bảo vệ cho một khu vực rộng 0. Các cấp trung/tiểu đoàn tên lửa phòng không/radar. Phiên bản hiện đại hóa tổ hiệp tác chiến điện tử cơ động Rtut-BM (1L262E) do viện Gradient phát triển dựa trên khung gầm xe bọc thép đa năng MT-LB.

Việc tích hợp các thiết bị gây nhiễu lên nền tảng xe bọc thép như BTR-70/80 giúp tổ hợp có khả năng cơ động cao.

Đại đội tăng-thiết giáp. Mục đích chính của các trạm này là bảo vệ nguồn nhân công và trang thiết bị quân sự tránh bị phát hiện và tấn công bởi hoả tiễn đường đạn và pháo phản lực.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét