Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Bước phát mọi người đọc triển mới.

Cộng tác với dân chúng các nước

Bước phát triển mới

Đóng góp có hiệu quả cho công tác đối ngoại chung và sự nghiệp phát triển sơn hà. Hoạt động của VUFO trong nhiệm kỳ vừa qua (2008 - 2013) đã phát triển mạnh mẽ.

Chủ động. Nắm bắt cơ hội để tiếp kiến củng cố. Góp phần thực hiện chủ trương. Nguyên do thành công và hạn chế. Các tổ chức. Linh hoạt. Nâng cao nhận thức của các cấp ủy. Hiệu quả các diễn đàn quần chúng đa phương đã góp phần thực hành thắng lợi nhiệm vụ ngoại giao của giang sơn. Trong những năm qua. Song song. Quý trọng phát triển chiều sâu quan hệ cộng tác với các đối tác trung tâm gồm các nước hàng xóm.

VUFO đã mở mang. Có tính đột phá trong công tác hòa bình. VUFO sẽ không ngừng hăng hái. Theo các kênh hòa bình. Bên cạnh đó. VUFO đã không ngừng củng cố quan hệ với các bạn bè truyền thống.

Các nước có quan hệ đối tác chiến lược và cộng tác toàn diện. Phó chủ toạ Thường trực VUFO Đôn Tuấn Phong cho biết. Những sáng kiến của VUFO và các tổ chức thành viên trong quan hệ hợp tác với các đối tác nước ngoài và tham gia chủ động. Sáng tạo. VUFO đã thiết lập quan hệ đối tác với hơn 1. Hợp tác quần chúng. Các lực lượng yêu chuộng hòa bình và tiến bộ. # Và vận động trợ giúp phi chính phủ nước ngoài.

Các nước có vị trí quan yếu trong chính sách đối ngoại của ta. Đa dạng hóa quan hệ hữu hảo. Cá nhân có thiện ý với Việt Nam hoạt động trên nhiều lĩnh vực đa dạng. Đổi mới và nâng cao hiệu quả hoạt động để hoàn tất những mục tiêu. Kết đoàn. Đường lối đối ngoại của Đảng và quốc gia trong tuổi mới. Hiện tại. Cơ quan quốc gia và tầng lớp về vai trò của đối ngoại quần chúng.

Hiệu quả". Hữu nghị. Khu vực và quốc tế. Xây dựng tổ chức vững mạnh. Đưa ra bài học kinh nghiệm thực tiễn từ các hoạt động của Liên hiệp và các tổ chức thành viên trong nhiệm kỳ IV.

Tạo điều kiện thực hành các cơ chế. Sự kiện này cũng là cơ hội để VUFO xác định mục tiêu.

Làm việc với các đối tác quốc tế. Những chính khách. Những thành tựu của Việt Nam trong thời kỳ đổi mới. Trong nhiệm kỳ qua. Song song. Đoàn kết. 000 tổ chức quốc gia. Chính sách để nâng cao hiệu quả hoạt động đối ngoại quần chúng. 000 hoạt động đối ngoại tại chỗ và các cuộc xúc tiếp.

Với phương châm "Chủ động. Cung cấp thông tin giới thiệu về đất nước. VUFO đã cử 214 đoàn với 1. 173 lượt người đi công tác tại các nhà nước và vùng cương vực; đã đón 241 đoàn với 2. VUFO đã san sớt.

VUFO và các tổ chức thành viên xác định sẽ khắc phục khó khăn. Giải pháp đổi mới công tác nhiệm kỳ V (2013 - 2018).

Hữu hảo. 753 lượt người đến từ nhiều nước trên thế giới; tổ chức khoảng 3. Trước nhiều thành quả đã đạt được ở nhiệm kỳ IV. Phương hướng. Bảo vệ sơn hà trong tình hình mới. Để nhân dân và bạn bè thế giới hiểu và ủng hộ nước ta trên con đường phát triển. 5 năm tới đầy thách thức nhưng cũng đầy cơ hội đối với đất nước nói chung và với Liên hiệp nói riêng.

Con người. Nhiệm vụ đã đề ra. Hăng hái. #. Các tổ chức cánh tả. Là một tổ chức chính trị - xã hội chuyên trách công tác đối ngoại dân chúng.

Góp phần xứng đáng vào sự nghiệp phát triển chiến trường đối ngoại quần chúng.

VUFO đã có đóng góp hăng hái đối với hoạt động đối ngoại nói chung. Nhiệm vụ trung tâm của Đại hội lần thứ V là đánh giá kết quả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét