Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

FrieslandCampina mới thêm đạt chứng thực Doanh nghiệp phát triển bền vững.

Nếu không có sự bền chí dựa trên niềm tin vào ý nghĩa của công việc

FrieslandCampina đạt chứng nhận Doanh nghiệp phát triển bền vững

Sử dụng các nguồn năng lượng sạch. Chương trình khuyến học và các hoạt động nghiên cứu. Ngoại giả. Vào sự đúng đắn của cách làm thì chúng tôi không thể nào có được những thành quả như hôm nay”. Sự phát triển bền vững không chỉ tụ họp cho các hoạt động kinh dinh mà còn dành cho cộng đồng nơi mà FrieslandCampina đang gắn bó duyệt y các chương trình phát triển ngành sữa.

Góp phần bảo vệ môi trường. Tài căn do lực và văn hóa. Đại diện FrieslandCampina VN (trái) nhận chứng nhận Doanh nghiệp phát triển bền vững Một ngôi trường từ Chương trình Đèn Đom Đóm tại Thượng Trạch - Quảng Bình.

Yêu cầu toàn diện về kinh tế

FrieslandCampina đạt chứng nhận Doanh nghiệp phát triển bền vững

Do FrieslandCampina Việt Nam tài trợ. Giáo dục về dinh dưỡng. “Phát triển” muốn “bền vững” phải đáp ứng cùng một lúc các thách thức.

Ông Trần Quốc Huân – Phó TGĐ Công ty FrieslandCampina Việt Nam san sớt: “vững bền là cội rễ trong mọi hoạt động của chúng tôi. Từng lớp. Có hệ thống xử lý nước thải hoàn chỉnh. Các nhà máy của FrieslandCampina Việt Nam tại Bình Dương và Hà Nam được xây dựng với trang thiết bị và hệ thống quản lý hiện đại gần như tự động hoàn toàn. Môi trường tự nhiên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét