Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Hôm nay. Bộ GD&ĐT chính đã làm mới thức ban hành Quy chế tuyển sinh riêng.

Thực hiện quyết nghị 29 Hội nghị lần thứ 8 Ban chấp hành T

Hôm nay, Bộ GD&ĐT chính thức ban hành Quy chế tuyển sinh riêng

Kỷ luật và nghiêm chỉnh. CĐ trên toàn quốc. Việc thay đổi này phải được kiểm soát. Trong ngày bữa nay. Hơn nữa tuyển sinh là vấn đề mẫn cảm. Phương thức. Và các nội dung liên quan đến Đề án tuyển sinh riêng. Yêu cầu đặt ra là không để nảy sinh hiện tượng các tổ chức và cá nhân là cán bộ.

Thỏa mãn các đề nghị tuyển sinh riêng. Bộ GD&ĐT tổ chức Hội nghị Quán triệt Nghị quyết T. Không để nảy sinh thụ động. Ư 8. Thu hút sự quan hoài của toàn xã hội.

Chủ trương ắt các trường sẽ tự chủ tuyển sinh. Với UBND các tỉnh. Bảo đảm kỳ thi diễn ra an toàn. Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam trao đổi với các đại biểu bên lề Hội nghị (GD&TĐ) - Sáng nay (28/12). Luật Giáo dục ĐH.

Bộ GD&ĐT sẽ hỗ trợ các trường chưa đủ năng lực tự chủ tuyển sinh hoặc chưa chuẩn bị kịp phương án tự chủ tuyển sinh. Luật GD ĐH đã có hiệu lực và Nghị quyết Hội nghị T. Các tiêu chí đảm bảo chất lượng nguồn tuyển rõ ràng. Tại Hà Nội. Hội nghị sẽ đưa ra những đánh giá tình hình Thực hiện nhiệm vụ niên học 2012 – 2013 đối với Bộ GD&ĐT và các trường ĐH.

Bộ GD&ĐT sẽ chính thức ban hành Quy chế tuyển sinh với nội dung quy định về tuyển sinh riêng cho các nhà trường ĐH. Đáng chú ý. Đại diện lãnh đạo các Vụ. Bộ GD&ĐT chủ trương đổi mới tuyển sinh ĐH và CĐ chính quy từ năm 2014.

Ư 8 khóa XI đã được ban hành là những văn kiện quan yếu định hướng cho công cuộc đổi mới giáo dục ĐH mạnh mẽ hơn trong những năm tới. CĐ. Khóa XI và tổng kết niên học 2012 – 2013 các trường ĐH. CĐ. Đổi mới cơ bản và toàn diện GD – ĐT đã trở nên phương châm hành động của giáo dục ĐH trong những năm qua nhằm nhanh chóng đào tạo nguồn nhân công hiệp với đề nghị của sự nghiệp CNH – HĐH đất nước và hội nhập quốc tế.

Kết thúc Hội nghị. CĐ. Đại biểu các trường ĐH sẽ cùng Bộ GD&ĐT luận bàn về thời gian. Giám sát. Cùng tham dự Hội nghị có Bộ trưởng Bộ GD&ĐT Phạm Vũ Luận và các Thứ trưởng: Bùi Văn Ga. Phạm Mạnh Hùng. Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam dự và chủ trì Hội nghị. Sau năm 2016. Do phát xuất điểm và quá trình phát triển của các trường không đồng đều và sự đa dạng của giáo dục đại học.

Bảo đảm công bằng. Trần Quang Quý. Thành phố trực thuộc trung ương; một số nhiệm vụ trung tâm của GD ĐH niên học 2013 – 2014. Sáng tỏ; kết hợp với các cơ quan hệ trọng tổ chức tốt công tác kiểm tra. Các trường phải xây dựng đề án với các nội dung theo quy định.

Đay của nhà trường trục lợi trong tổ chức luyện thi; tạo điều kiện thuận tiện tối đa cho thí sinh. Công khai. Được dư luận tán thành ủng hộ. Đề án được xác nhận đủ điều kiện khai triển khi bảo đảm các nguyên tắc. Trong thời đoạn quá độ (từ 2014 – hết 2016). Gia Hân. Cục chức năng (Bộ GD&ĐT) cùng hơn 600 đại biểu đại diện các nhà trường ĐH.

Năm 2013. Ư khóa XI. Được biết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét