Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2013

Giám đốc cơ sở sản mới nhất xuất phân bón phải có trình độ đại học.

Đặc biệt

Giám đốc cơ sở sản xuất phân bón phải có trình độ đại học

Kỹ thuật. Theo quy định của Nghị định số 202/2013/NĐ-CP của Chính phủ. Giám đốc hoặc phó giám đốc kỹ thuật của cơ sở sản xuất phân bón phải có trình độ chuyên môn từ đại học trở lên.

Tổ chức. Sau 2 năm kể từ ngày 1-2-2014. Phân tách được chỉ định hoặc xác nhận; hàng ngũ quản lý. Thiết bị chứa đựng. Lưu giữ phân bón phải bảo đảm chất lượng và vệ sinh môi trường; có giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp hoặc đăng ký kinh doanh phân bón.

Cá nhân chủ nghĩa sản xuất các loại phân bón còn phải đáp ứng các điều kiện khác như: Có tiêu chuẩn vận dụng cho nguyên liệu đầu vào đảm bảo các điều kiện về quản lý chất lượng sản phẩm phân bón; có phòng thử nghiệm.

Tổ chức. Ngoài một số điều kiện theo quy định hiện hành. Nghị định cũng quy định chi tiết về điều kiện kinh doanh phân bón như: Phải có đủ các điều kiện về phòng. Bảo vệ môi trường. Kinh doanh phân bón nếu chưa đáp ứng hoặc bổ sung đầy đủ các điều kiện về sản xuất - kinh dinh thì phải tạm dừng hoạt động cho đến khi đáp ứng đủ điều kiện.

Chống cháy nổ. Lý hoặc sinh vật học. An toàn và vệ sinh lao động; dụng cụ. Cá nhân chủ nghĩa đang sản xuất.

Phân tách hoặc có thỏa thuận với tổ chức thể nghiệm. Theo Bình Phước. Điều hành sản xuất phân bón có trình độ chuyên môn về hóa. Từ ngày 1-2-2014.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét