Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Trung Quốc chính đáng tin cậy thức nới lỏng chính sách một con - VietNamNet.

# Toàn quốc Trung Quốc đã thông quamột nghị quyết cho phép các cặp vợ chồng sinh con thứ hai nếu cả cha và mẹ đềulà con một

Trung Quốc chính thức nới lỏng chính sách một con - VietNamNet

Mặc dùvẫn tồn tại một số trường hợp ngoại lệ. Sầm Hoa (Theo BBC/Xinhua) Trung Quốc. Vào năm 2050. Tuy nhiên. Bao gồm các dân tộc thiểu số. Trung Quốc đã ban hành chính sách một con vào cuối những năm 1970 nhằm kiềmchế sự gia tăng dân số mau chóng. TIN BÀI KHÁC: Cận cảnh đường hầm lậu xuyên Đại lục - Hongkong Thế giới 24h: Lại nóng vụ chú của Kim Jong Un Mỹ thoát khỏi nguy cơ đóng cửa chính phủ Ủy ban Thường vụ Đại hội Đại biểu quần chúng.

Chính sách một con đã được thực hiện nghiêm trang trên toàn Trung Quốc. Chính sách một con Đánh giá:. Hãng thông tấn Tân Hoa xã đưa tin. Hơn 1/4 dân số Trung Quốc sẽ trên 65 tuổi. Trung Quốc chính thức nới lỏng chính sách một con Cơ quan lập pháp vô thượng Trung Quốc đã chính thức duyệt nghị quyết sửađổi chính sách một con. Những thay đổi trong chính sách dân số được đưa ra sau một cuộc họp giữa cáclãnh đạo cấp cao Đảng Cộng sản Trung Quốc vào tháng 11.

Chính sách này càng ngày càng không hạp với thực tiễn và các nhà lãnhđạo lo sợ sự già hóa dân số của giang san sẽ làm giảm lực lượng cần lao cũng nhưtăng thêm gánh nặng trông nom người cao tuổi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét