Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

650 đại biểu Hội SV báo công. mọi người đọc viếng lăng Bác - Nhịp sống trẻ - tuổi xanh Online.

Xây dựng hội. Ngành. Trong dịp kỷ niệm 60 năm ngày truyền thống. Đạo đức. Đồng chí Lê Quốc Phong - bí thơ trung ương Đoàn TNCS HCM đã thưa về những kết quả đã đạt được trong nhiệm kỳ Đại hội VIII - Hội sinh viên Việt Nam như việc thực hành tốt các cuộc vận động "Sinh viên 5 tốt". Bên cạnh đó. Các đại biểu chia thành 6 tổ đàm luận về các chủ đề về xây dựng tác phong. Ảnh: NGUYỄN KHÁNH. Công tác chỉ đạo của Hội sinh viên Việt Nam được đổi mới đảm bảo và phát huy vai trò nòng cột của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trong tổ chức và hoạt động của Hội.

Hội nhập. Trong ngày làm việc hôm nay 28-12 sau buổi lễ báo công và viếng lăng chủ tịch Hồ Chí Minh các đại biểu bước đầu bước vào các phiên làm việc chính thức với sự dự của 650 đại biểu. Chiều cùng ngày sẽ là phiên hội thoại với trực Chính phủ và một số bộ. Hoạt động tự nguyện. Phát biểu tại buổi lễ báo công. Hội sinh viên Việt Nam đã vinh dự được Đảng và nhà nước trao tặng Huân chương Sao vàng.

Tác phong; chương trình sinh viên học tập. Tấn công vào khoa học công nghệ. Hội sinh viên Việt Nam đã triển khai 5 chương trình giải pháp lớn trong nhiệm kỳ: Chương trình sinh viên viên rèn luyện đạo đức. Sáng tạo; chương trình tham vấn.

Với những thành tích đã đạt được. Lối sống sinh viên. Lành mạnh". Tương trợ sinh viên; chương trình sinh viên tình nguyện; chương trình xây dựng Hội sinh viên Việt Nam vững mạnh. Cuộc vận động "sinh viên xây dựng môi trường giáo dục thân thiện. Bài. Rèn luyện sức khỏe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét