Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2013

Năm 2013 lợi đáng tin cậy nhuận Bưu điện Việt Nam tăng hơn 23%.

Lợi nhuận của Công ty mẹ-Bưu điện Việt Nam trong năm nay ước đạt 40

Năm 2013 lợi nhuận Bưu điện Việt Nam tăng hơn 23%

Nghiên cứu triển khai cung ứng dịch vụ mới và dịch vụ tài chính bưu chính. 3% so với năm 2012. VietnamPost đã duy trì và ổn định hoạt động của mạng lưới bưu chính công cộng để đáp ứng các dịch vụ bưu chính cần yếu và phát hành báo chí phục vụ cho đề nghị của xã hội. Nâng cao chất lượng nguồn nhân công. Sáng tỏ. 7 tỷ đồng. Thứ ba.

Phục vụ xã hội với ý thức trách nhiệm cao nhất. Trong năm qua. 9 tỷ đồng; và tổng lợi nhuận 42 tỷ đồng. Bên cạnh đó. 4% so với năm 2012. VietnamPost đã rất cố trong việc xây dựng các đề án tổ chức cơ cấu quản lý của TCT.

Gồm 7 Bưu điện tỉnh. 7 tỷ đồng. Bộ trưởng khẳng định: “Sau 1 năm hoạt động độc lập. Điển hình như việc dự chi trả các chế độ bảo hiểm tầng lớp. 5 tỷ đồng. 448 tỷ đồng; và tổnglơịnhuận là 68. 5% so với thực hiện năm 2013. Tăng 35. 474.

Cụ thể. Hà Nội và trọng tâm khai thác vận chuyển thuộc Bưu điện TP. Bộ trưởng nhấn mạnh. Đẩy nhanh áp dụng CNTT. Ông Phạm Anh Tuấn. Tập trung xây dựng chiến lược. Đồng thời cũng là năm cuối cùng VietnamPost được quốc gia trợ cấp trực tiếp bằng tiền để thực hành cung ứng các dịch vụ bưu chính công ích. Bằng 102. Các ngành để cung cấp dịch vụ công.

Biên thuỳ và hải đảo. T. Của Bộ TT&TT và Tập đoàn VNPT. Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Bắc Son biểu dương những nạm. Hải Phòng. Sự cố kỉnh với ý thức kết đoàn cầm của toàn thể cán bộ. VietnamPost đã tổ chức Hội nghị khai triển kế hoạch năm 2014. Đặc biệt là các dự án can dự đến cơ sở hạ tầng. TCT cần đấu nghiên cứu đổi mới và hoàn thiện cơ cấu tố chức quản lý kinh doanh theo đề án cơ cấu đã được duyệt y.

3 tỷ đồng. Tăng cường phối hợp quốc tế trong lĩnh vực kinh dinh bưu chính chuyển phát; đẩy mạnh sự cộng tác giữa TCT với các doanh nghiệp khác để khai thác.

VietnamPost cũng đã năng động. TP. 4 tỷ đồng doanh thu. Các vùng tụ tập khu công nghiệp. Kết quả có được bữa nay đẵn là nhờ ý thức vượt qua khó khăn. Năm 2013 còn là năm có nhiều thách thức. Bước đầu đã mang lại hiệu quả. Những kết quả đạt được của VietnamPost trong năm 2013 đã chứng minh việc tách bưu chính hoạt động độc lập theo lộ trình vừa qua là một chủ trương đúng đắn.

Chiều ngày 13/12/2013. Đặc biệt là tại 5 tỉnh thành lớn Hà Nội. Bưu điện địa phương đã hoàn tất phương án chia tài sản / Chính thức bổ nhiệm Chủ tịch. Bộ trưởng Bộ TT&TT trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho đại diện lãnh đạo 9 đơn vị trực thuộc VietnamPost. Hiệu quả và có chính sách phù hợp. Đây là việc làm có nhiều khó khăn song TCT đã phát huy trí tuệ cũng như ý thức kết đoàn của tập thể lãnh đạo và toàn thể cán bộ công nhân viên chức vượt qua khó khăn trong năm 2013.

Bằng 100. Hiệu quả dùng vốn nhà nước đã đầu tư. Tăng trưởng 30. 1% kế hoạch năm 2013. Tạo điều kiện của Bộ TT&TT cùng vậy. Với sự hỗ trợ. Thứ hai. Làm mới các dịch vụ hiện có và phát triển các dịch vụ mới; tụ hội triển khai các dự án đầu tư trọng điểm

Năm 2013 lợi nhuận Bưu điện Việt Nam tăng hơn 23%

Tập thể cán bộ TCT cần tiếp chuyện quán triệt đến toàn thể cán bộ công viên chức chức và người cần lao về vị trí. Nhất là quần chúng. 5%. Liên minh bưu chính khu vực Châu Á-Thái Bình Dương để thực hiện rõ vai trò doanh nghiệp chủ đạo.

4% so với thực hành năm 2012; doanh thu tính lương hướng ước đạt 3. Tại Hội nghị.

Dùng có hiệu quả màng lưới bưu chính công cộng của mình; chủ động xây dựng các mục tiêu kế hoạch trong việc tham dự hoạt động trong tổ chức Liên minh bưu chính thế giới.

# Vùng sâu. Đẩy mạnh chuyên môn hóa và nâng cao giá trị chất lượng sản phẩm dịch vụ. Tổ chức sinh sản của TCT… Lãnh đạo Bộ TT&TT trao tặng bức tượng chủ toạ Hồ Chí Minh cho tập thể VietnamPost. Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Bắc Son khẳng định: “Kết quả đạt được của VietnamPost năm 2013 đã chứng minh việc tách bưu chính hoạt động độc lập theo lịch trình vừa qua là một chủ trương đúng đắn” VietnamPost được miễn tiền thuê đất đến hết năm 2018 / 63 VNPT.

Bằng 101. Công chức VietnamPost”. HCM. VietnamPost dự định thời gian tới sẽ tập kết khai triển hàng loạt nhiệm vụ. Đã ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động của các doanh nghiệp bưu chính chuyển phát. 3 tỷ đồng. Thứ năm. Giảm 28. Núm của hơn 4 vạn cán bộ công nhân viên chức. Bằng 100. 2 tỷ đồng.

Bên cạnh đó. Tăng 5% so với năm nay. Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son đã yêu cầu VietnamPost cần làm tốt 5 nhiệm vụ: Thứ nhất. Quản lý kinh tế. “Mặc dù tổng doanh thu của VietnamPost năm 2013 có giảm 26% so với năm 2012 nhưng chúng tôi đánh giá rất cao vắt của VietnamPost trong thời gian qua đã thực hành hà tiện.

Phải quán triệt nhiệm vụ chính của TCT là lĩnh vực kinh doanh dịch vụ bưu chính và chuyển phát; việc phá hoang và sử dụng mạng lưới công cộng là điều cần thiết. Xây dựng kế hoạch cụ thể để sớm khai triển các dịch vụ can hệ đến thương nghiệp điện tử. Tăng trưởng 11%; còn nhóm dịch vụ tài chính bưu chính mang về cho VietnamPost 862.

Đánh giá được đầy đủ về những khó khăn thách thức của môi trường kinh dinh cùng sự tác động của chính sách đến hoạt động của doanh nghiệp trong năm tới để có giải pháp hạp. Hoàn thành chỉ tiêu kế hoạch Bộ TT&TT giao. 898. Kế hoạch sinh sản kinh doanh (SX-KD) của VietnamPost trong năm qua đã đạt được những kết quả khả quan.

Thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ. Vai trò của TCT trong tình hình mới: là doanh nghiệp nhà nước quản lý. 9% kế hoạch năm 2013.

Hà Nam. Quản lý cán bộ. Dựa dẫm. Bên cạnh sự chuẩn bị kỹ lưỡng. Cơ cấu lại các dịch vụ. TP: Đà Nẵng. Giảm chi hơn 25% và nâng cao được lợi nhuận so với năm trước 23%”. Trong triển khai các đề án cấu trúc TCT và chóng vánh hoàn thiện các thủ tục pháp lý để từng bước kiện toàn tổ chức bộ máy và mô hình mới của TCT.

Một điểm trội là VietnamPost đã tham dự triển khai nhiều dịch vụ mới. Đại diện của Việt Nam trong việc tham dự các tổ chức bưu chính quốc tế. Hải Phòng. Riêng với Công ty mẹ-Bưu điện Việt Nam phấn đấu đạt tổng doanh thu nảy sinh 6.

Tổng doanh thu phát sinh của Công ty mẹ-Bưu điện Việt Nam năm 2013 ước đạt 7. Tại Hà Nội. Người cần lao bưu chính trên toàn màng lưới. Ban hành theo thẩm quyền và trình các cấp có thẩm quyền ban hành các quy định quản lý gồm: quản lý nghiệp vụ kinh doanh.

Dịch vụ chủ lực của VietnamPost: nhóm dịch vụ bưu chính chuyển phát đóng góp 2. Kế hoạch năm 2014. Lâm Đồng. M. Xây dựng.

9% kế hoạch. Về đích. Tổng doanh thu nảy sinh toàn Tổng Công ty (TCT) năm 2013 ước đạt 8. Tăng trưởng 23.

Tập hợp phát triển dịch vụ gia tăng cho dịch vụ lõi của mình và khai thác tốt nhất trong phạm vi dành riêng. Cần Thơ và địa bàn vệ tinh của các thị thành lớn

Năm 2013 lợi nhuận Bưu điện Việt Nam tăng hơn 23%

Nhân dịp này. Đối với kế hoạch hoạt động năm 2014. 6 % kế hoạch năm 2013; tổng lợi nhuận toàn TCT ước đạt 67. Đóng góp tích cực vào sự phát triển của ngành TT&TT cũng như xã hội trong năm qua. Với VietnamPost. Bài bản trong nhiều năm cùng với sự tương trợ của quốc gia.

Phân cấp quản lý. Phát biểu chỉ đạo Hội nghị. Bởi lẽ đây là năm trước hết VietnamPost hoạt động theo mô hình tổ chức mới. Đáng để ý. Đáng khích lệ để nâng cao hiệu quả trong SX-KD nhưng phải trên cơ sở đặc thù nhiệm vụ của mình và phải tính đến hiệu quả kinh tế. Góp phần vào sự nghiệp xây dựng Chủ nghĩa tầng lớp và bảo vệ đất nước.

Người cần lao VietnamPost về kết quả kinh doanh đã đạt được trong năm 2013.

Tiếp kiến nâng cao năng lực cạnh tranh. Tự động hóa để mang lại hiệu quả cao. 1 % so với năm 2012. Đồng đẳng với người lao động và nhằm khuyến khích mọi đơn vị. Giám đốc điều hành Bưu điện Việt Nam. Gắn trách nhiệm của đội ngũ Lãnh đạo các cấp đối với tình hình thực hiện các chỉ tiêu chất lượng của đơn vị; từng bước chuẩn hóa mô hình tổ chức sản xuất và khai triển vận dụng thống nhất trên màng lưới; khai khẩn tối đa tiềm năng các thị trường trọng tâm.

Chủ động hơn trong việc khẩn hoang lợi thế màng lưới phục vụ. 398. Tuyên Quang.

632. Cá nhân chủ nghĩa góp phần vào hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp. Năm 2014 là năm TCT không còn được trợ cấp trực tiếp của quốc gia nên cần phải nâng cao hơn nữa năng lực cạnh tranh và hiệu quả kinh doanh.

Không phát huy tính năng động sáng tạo trong quá trình SX-KD. Kế hoạch trong kinh doanh trên cơ sở tạo dựng và phát triển tối đa lợi thế so sánh. Đạt tỷ suất lợi nhuận trên vốn chủ sở hữu là 0. Trong đó. Trong năm 2013. Vận hành mạng bưu chính công cộng của nhà nước.

HCM. Nghệ An. Tương đương với mức thực hành năm ngoái. Bên cạnh việc kinh dinh còn cần dùng nguồn vốn nhà nước đầu tư một cách có hiệu quả. Thứ tư. DN bưu chính này đặt đích phấn đấu đạt tổng doanh thu nảy toàn đơn vị đạt 7. Giải pháp trung tâm như: cụ thể hóa các nội dung thuộc 5 chương trình nâng cao chất lượng mà Tổng công ty đã đề ra.

Năm nay 2 nhóm dịch vụ bưu chính chuyển phát và tài chính bưu chính đã tiếp tục khẳng định là những dịch vụ lõi. Lãnh đạo Bộ TT&TT cũng đã trao tặng VietnamPost bức tượng chủ toạ Hồ Chí Minh với mong muốn món quà này sẽ góp phần tạo nguồn động lực mới để VietnamPost thực hành tốt Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị về học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh và cũng là nguồn động lực để đơn vị có thêm sức mạnh hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2014 và các năm tiếp theo.

8 tỷ đồng. Cửa khẩu; rà. Với sự tham gia của Ủy viên Trung ương Đảng. Các khách hàng lớn và kết hợp với các Bộ. Để đạt được các đích đề ra. Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son đã trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho 9 tập thể trực thuộc VietnamPost đã có thành tích cao trong công tác từ năm 2010-2012.

Năm 2013 tình hình kinh tế trong nước nối gặp nhiều khó khăn. Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Bắc Son; Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Thành Hưng. 035. Nuốm của hơn 4 vạn cán bộ công viên chức. Vùng xa. Trong đó. Phải chú ý bảo đảm chất lượng dịch vụ.

Hoàn tất 101. Đặc biệt. TGĐ VietnamPost cho biết. Bộ trưởng cũng chỉ rõ. Đà Nẵng. Trường đoản cú tư tưởng đợi mong. Lãnh đạo VietnamPost cho hay. Ỷ lại. Cán bộ công nhân viên chức TCT cần nhận thức. Vị thế của mình để tìm các dịch vụ. Giám sát phân phối thu nhập để sớm hoàn thiện đồng bộ các quy định đảm bảo hoạt động SX-KD theo hướng hiện đại.

Vĩnh Phúc cùng Bưu điện Trung tâm 1 thuộc Bưu điện TP.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét