Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2013

Ăn nhậu. Cần ngày hôm nay quy hoạch lại kinh dinh bia rượu.

Chị bán phở. Nhìn con số uống bia cao nhất Đông Nam Á mà quy hoạch lại lĩnh vực này. Cho đến các khu đất vàng rộng thênh thang trong tỉnh thành đều có thể kinh dinh nhậu nhẹt. Say thì quấy. Cần quy hoạch chỗ ăn chơi ăn nhậu. Ta vẫn phàn nàn dài thì ít mà quán nhậu thì nhiều. Tầng lớp gánh chịu? do vậy. Năng suất cần lao giảm. Tiền tươi thóc thật. Nhà nhà kinh doanh nhậu nhẹt.

Mỗi nhà và toàn từng lớp thì không nên để rượu. Trịnh Hoài Bộ Khoa học - Công nghệ.

Vậy. Như vậy lợi nhuận mà các doanh nghiệp kinh dinh bia rượu thu về có bù nổi thiệt hại mà mỗi gia đình. Tại sao? Quán nhậu lợi nhuận cao hơn. Uống rượu bia mọi lúc mọi nơi sẽ phải bớt xén thời kì làm việc. Từ bà bán quán cóc. Cơ quan chức năng nên có thái độ với việc kinh dinh bia rượu. Uống rượu quá nhiều sẽ say.

Vì hạnh phúc mỗi người. Thậm chí giết người. Như thế là tai hại. Kinh tế sa sút. Có điều chỉnh được không? Hoàn toàn được.

Bia tràn vào cuộc sống vô tội vạ như bây chừ. Không nên để tràn lan như hiện nay. Đừng để ngành kinh dinh bia rượu vì lợi nhuận mà đầu độc con người (cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng). Về mặt quản lý cần điều chỉnh cho phù hợp. Quấy thì phạm luật.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét