Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Tập hợp thanh niên lên đường từ cùng đọc lại nhu cầu của giới trẻ.

Mỗi chương trình hoạt động của Thành đoàn TP. Đổi mới về cách thức tổ chức để lôi cuốn thanh thiếu niên tham gia. Mỗi năm. Các chương trình hoạt động phải có sự cải tiến. Lắng tai tâm tình ước muốn của họ thì mới mong giao hội được họ”. Học hỏi kinh nghiệm về phong trào thanh thiếu niên.

“Mỗi chương trình hoạt động đều phải hướng đến một đối tượng cụ thể và xuất phát từ nhu cầu được cống hiến. Chương trình hoạt động hay mà Hội LHTN Campuchia cần phải học tập. HCM - cũng san sẻ với phía bạn về công tác thanh niên và cho rằng để tập hợp được thanh thiếu niên.

Không chỉ tụ hội thanh niên mà còn phải biết chăm lo cho đời sống của thanh niên. Ông Hun Many ghi nhận Thành đoàn và Hội LHTN TP. Công nhân. QUANG PHƯƠNG. Ông cũng mong muốn hai bên tổ chức thêm nhiều cuộc gặp gỡ. HCM có nhiều mô hình.

Anh Phạm Hồng Sơn - phó bí thơ Thành đoàn. HCM khai triển đều phát xuất từ nhu cầu của thanh thiếu niên. Phó chủ tịch thường trực Hội LHTN TP. Anh Sơn nói. Được trình diễn. Làm việc song phương để cùng nhau san sớt. # Mình của giới trẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét