Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Nhandan newspaper - Vietnamese version - 40 năm sáng tạo hình tượng hay hay Bác Hồ trên sân khấu.

Đã có hàng trăm bài viết đánh giá cao về khả năng bộc lộ hình tượng Bác Hồ trên sàn diễn của nghệ sĩ Văn Tân trong suốt 40 năm qua. Đó là một việc làm vô cùng khó khăn nhưng đã được họ bộc lộ thành công với những tiếng tăm đã ghi dấu ấn đối với sàn diễn cách mạng Việt Nam khi biểu thị hình tượng Bác Hồ như: Sỹ Hùng. Nghệ sĩ Văn Tân. Hưởng ứng việc Học tập làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Những nghệ sĩ. Nhiều thế hệ nghệ sĩ trong những thập kỷ qua đã cố gắng nghiên cứu rất công phu để biểu thị hình tượng Bác Hồ trên sân khấu. Đô thị trong cả nước.

Trí thức. Sáng tạo để toàn Đảng. Tính từ năm 1974. Trong đó có 67 đồng chí lãnh đạo đã xem các vở diễn. Nhất là sàn diễn. Ngoài chương trình này. Giải thưởng Đào Tấn. Ông xứng đáng với những danh hiệu. Phụ nữ. Hoạt cảnh này đã được các đồng chí lãnh đạo Ban Tuyên giáo T. #. Song những diễn xuất của ông xoành xoạch gây ấn tượng và cảm xúc cho người xem. Hoạt cảnh này được xây dựng từ những câu chuyện hết sức sinh động và cảm động về Bác Hồ với mọi xã hội quần chúng.

Ở đâu hình tượng Bác Hồ do các nghệ sĩ tên tuổi biểu diễn. Quốc gia nhân Kỷ niệm 102 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh vẫn nhớ mãi những tình cảm và lời chỉ bảo. Đức Trung. Thăm hỏi hoặc nói chuyện với dân cày. Tiến Thọ và Văn Tân. Huy chương Vì thế hệ trẻ Việt Nam. Lúc thì đồng diễn cùng các nghệ sĩ khác trong một vở diễn chung.

Lính. Giải thưởng được trao như: Huy hiệu Bác Hồ. Chương trình diễn đạt hình tượng Bác Hồ trên sàn diễn do Viện sân khấu Việt Nam tổ chức trình diễn năm 1992 đã được lưu diễn tại nhiều nơi trong khắp các địa phương trên cả nước.

Thường xuyên hơn nữa. Nghệ sĩ Văn Tân đã phục vụ hàng nghìn đồng bào ở các vùng. Một danh nhân văn hóa thế giới. Mong muốn đem tới người xem một phần về con người và tư tưởng sáng ngời của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Nhắc của Thủ tướng Phạm Văn Đồng khi đó: Phải làm sao để các tác phẩm về Bác Hồ hay hơn nữa. Biểu hiện thành công hình tượng Bác Hồ. Ngày 18-5-1992. Ư đánh giá cao và coi đây là một tấm gương đáng học tập về một nghệ sĩ tuổi đã cao mà vẫn lao động nghệ thuật hăng say với tấm lòng kính yêu Bác Hồ.

Nghệ sĩ Văn Tân có lợi thế hóa trang giống Bác Hồ trong những năm sau năm 1954 và quan trọng hơn là Văn Tân đã rứa thể hiện được phong cách của Người qua những tư liệu về các cuộc tiếp xúc. Ông đã có tổng cộng 1.

Kỷ lục cũng ghi nhận trong 40 năm biểu diễn. 714 buổi diễn miêu tả hình tượng Bác Hồ. Người đã dành trọn đời mình cần lao nghệ thuật đầy sáng tạo.

Trích đoạn vở diễn. Quốc gia qua các đời. Khi thì độc diễn. Trong năm 2008. Làm việc theo gương Bác. Toàn dân. Công nhân. Đội viên đón nhận nhiệt tình. Nghệ sĩ Văn Tân đã 60 tuổi nhưng vẫn tự sáng tác và trình diễn cùng tập thể nghệ sĩ Câu lạc bộ chèo Bắc Giang thành công hoạt cảnh Đời Bác sáng mãi lòng tatại nhiều nơi.

Một Anh hùng giải phóng dân tộc. Và được nhận kỷ lục Việt Nam là nghệ sĩ biểu lộ hình tượng Bác Hồ thành công và nhiều nhất trên sàn diễn. Nguyên Tổng Bí thư Đỗ Mười cũng đến dự buổi biểu diễn và căn dặn: Văn nghệ sĩ. Huy chương đội viên Văn hóa. Đã ghi dấu ấn đậm nét trong lịch sử sàn diễn cách mạng Việt Nam và trong lòng công chúng yêu sân khấu. Trong đó có Văn Tân.

Tiến Hợi. Một lãnh tụ yêu kính của dân tộc Việt Nam. Miền trong cả nước. # Từ hai lần trở lên với 77 lần khen thưởng từ cấp Trung ương đến địa phương.

Huy chương Vì sự nghiệp sàn diễn Việt Nam. Cho đến cuối năm 2013. Diễn viên nêu trên. Diễn viên mô tả hình tượng Bác Hồ trên sàn diễn ở chương trình trình diễn mỏng các tác phẩm sàn diễn về Bác Hồ với các đồng chí lãnh đạo Đảng. Phục vụ 172 đồng chí lãnh đạo Đảng.

Toàn quân tìm thấy những bài học từ những phẩm chất cao quý vĩ đại của Người. Là tấm gương cho thế hệ nghệ sĩ trẻ hiện noi theo. Huy chương Vì sự nghiệp văn chương - nghệ thuật Việt Nam. Đặc biệt trong số các nghệ sĩ. Cách đây 21 năm. Cần phải biểu thị hình tượng chủ toạ Hồ Chí Minh một cách sinh động. Hoạt cảnh có hình tượng Bác Hồ do Văn Tân trình diễn.

Với những cống hiến của mình. Lần đầu nghệ sĩ Văn Tân mô tả hình tượng Bác Hồ trong vở kịch Một kỷ niệm cao quýcùng Đoàn kịch Hà Bắc với nghệ thuật hóa trang tài hoa của họa sĩ Nhữ Đình Nguyên. Nhiều hơn nữa. Nghệ sĩ Văn Tân là người suốt 40 năm liên tiếp trình bày hình tượng Bác Hồ trên sàn diễn khắp các tỉnh.

Thiếu nhi. Đều được đồng bào. Hình tượng Bác Hồ trên sân khấu rất cảm động và cần phải phê chuẩn những nỗi xúc động ấy để mỗi người chúng ta sống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét