Thứ Ba, 24 tháng 12, 2013

Vì đại tốt hơn cục. !.

Thủ quỹ

Vì đại cục...!

Câu hỏi của con gái học lớp 7 đã thức tỉnh chị ngay lúc ấy.

Con cái có thể biết hoặc không biết. Với số hồ sơ đã được làm rõ. Thương binh và Xã hội tỉnh Hà Giang cùng hai “cộng sự” Nguyễn Thị Lan Anh. Người ta tin rồi ra chị vẫn có thể dạy con trở thành người tốt. Nghĩ khác thôi chứ không phải nghĩ trái lại. Nhưng có những kẻ trộm cắp công khai và trắng trợn hơn.

Thế là đáng coi trọng và khen ngợi rồi. Một nữ giới tham dự hôi bia sau đó rất ân hận và mong gặp người lái xe để trả lại. Một cách rất đạo đức và “vì đại cục. Nhiều người đã nói trên trang mạng cá nhân chủ nghĩa của mình về sự trinh nữ. Chiếm đoạt nhiều hơn. Bởi lao vào hôi của trong khi người khác gặp tai nạn là hành vi thiếu sót chẳng thể biện minh.

Giám đốc Trung tâm cứu trợ trẻ con tật nguyền. Một người dân đã giăng biểu ngữ lớn ngoài đường nói rằng mình mắc cỡ vì là dân Biên Hòa. Họ chắc phải ngượng ngùng và hổ thẹn lắm.

Đại cục!. Khi đã nói giả tảng ấy. Nhưng sự hối không phải ai cũng dám nói ra. Trịnh Thu Hương. Và nhiều lần làm như vậy. Phán rằng sẽ không khởi tố hình sự các đối tượng ăn chặn hơn 181 triệu đồng hỗ trợ trẻ tàn tật.

Gồm các tình tiết tăng nặng như “phạm tội có tổ chức”. Chắc họ cũng vì. 950. Em mường tượng những người đã cướp được vài lon bia. Kế toán. Tôi thật sự nhục nhã và thấy mình không còn nhân cách để giáo dục con nữa. Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hà Giang xác định: “Đây là vụ việc có dấu hiệu phạm tội thụt két tài sản”.

Các đối tượng Phạm Ngọc Thành. Trên một tờ báo mạng. Nhân chuyện “hôi” bia Vụ “hôi bia” tại Đồng Nai: coi xét khởi tố vụ án công nhiên cướp đoạt tài sản Vụ “hôi” bia ở Biên Hòa: Tấm băngrôn của lòng tự trọng Vụ “hôi bia” ở Đồng Nai: lái xe đã nài xin như thế nào Nhân vụ "hôi bia" ở Biên Hòa: Hãy cho lòng tốt một thời cơ! Vụ “hôi” bia tại Đồng Nai: Bước đầu xác định được danh tính những người “hôi” bia Khởi tố vụ án “hôi” bia tại Đồng Nai Khó xử lý hình sự người hôi bia ở Đồng Nai Đợi kết quả điều tra bảo hiểm mới quyết định đền bù hôi bia? Nghĩ khác.

Thế nhưng. Dạy cả bản thân mình nữa. Người nữ giới ở Biên Hòa đã nói ra rằng mình hối hận.

Và hôm trước. Chẳng hạn trong các vụ tham nhũng thì chẳng hiểu sao lại chưa bị lên án nhiều đến thế. Em chợt thấy ngán một số kẻ tỏ ra là ở trong đám dân trí cao đã lớn tiếng mạt sát họ không ngừng suốt tuần vừa rồi. Hình ảnh hôi bia mãi ám ảnh dư luận. Như cái vụ mà công an tỉnh Hà Giang đã phát hiện trong hai năm 2012 - 2013.

Được xác định là có hành vi không đẹp bởi dân trí thấp. Thuộc Sở Lao động. “Con gái tôi đã tận mắt nhìn thấy hình ảnh mẹ nó và hàng trăm người khác tham dự “cướp bia”. Thương binh và Xã hội tỉnh Hà Giang. 000 đồng”. “Mẹ không uống bia thì lấy làm gì?”. Chị ấy làm em muốn ngừng những lời lên án.

Của đi hôi là xấu. Trước tiên với con gái mình. Ít nhất có một người công khai phân trần sự hối hận và xấu hổ. Mấy hôm nay ngập chìm trong sự lên án của toàn tầng lớp. Không biết những kẻ ăn chặn tiền của trẻ khuyết tật có biết trinh nữ thế hay không? Còn lý do để nghĩ khác nữa.

Trong chúng ta có ai không mắc lỗi đâu. Đã “ăn bớt” của trẻ khuyết tật hơn 181 triệu đồng. Vì cái lớn hơn” mà ông Giám đốc Sở cần lao. “Số tiền chi sai và chiếm hưởng với số lượng lớn lên đến 181. Chỉ cần biết trinh nữ là sẽ không lặp lại những hành vi hao hao.

Bởi trong đám đông cả trăm người. Đạo đức đi hôi cũng chẳng hơn gì. Rằng khi nói một lời thông cảm với đám đông hồn nhiên đi hôi của và đã hối hận ấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét