Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Messi và Ronaldo lọt vui vui vào đội hình điển hình 2013 của Figo.

David Alaba - Marco Reus

Messi và Ronaldo lọt vào đội hình tiêu biểu 2013 của Figo

Cụ thể. Sự lựa chọn của Figo là Manuel Neuer. Trước khi công bố tính danh người thắng lợi trong cuộc đua tới danh hiệu Ballon d'Or 2013. Thủ môn của Bayern Munich đã thi đấu rất thành công trong năm qua cùng Hùm Xám.

Ronaldo. Trong đó đáng để ý phải kể đến sự xuất hiện của nhiều tiếng tăm đến từ Đức và Tây Ban Nha. Franck Ribery - Cristiano Ronaldo. Luis Figo cũng đã tiết lộ danh sách đội bóng của năm.

Lionel Messi - Zlatan Ibrahimovic. Đây đều là những cái tên đã tạo được rất nhiều dấu ấn trong năm 2013. David Alaba - Marco Reus. Lionel Messi - Zlatan Ibrahimovic. Hàng phòng thủ là sự xuất hiện của những cái tên gồm Philipp Lahm.

Yaya Touré. Bản danh sách mà Figo đưa ra gồm những cầu thủ đang thi đấu rất thành công ở các giải châu Âu trong năm vừa qua.

Messi và Ribery. Tuyến tiền vệ và tiền đạo có lẽ làm Figo tốn nhiều công sức nhất. Mats Hummels. Giải Pháp thậm chí còn có hai cái tên trong khi đó Premier League chỉ có sự góp mặt của Yaya Toure.

Franck Ribery - Cristiano Ronaldo. Đây là điều không gây quá nhiều bất ngờ bởi cả ba chính là những cầu thủ thi đấu nổi trội nhất trong năm 2013 vừa qua.

Những người nằm trong đề cử Quả bóng Vàng năm nay đều có mặt trong danh sách này. Danh sách cụ thể ĐHTB của Figo: Manuel Neuer - Lahm.

(Theo Thethao247). Trong đó người thành công hơn cả phải kể đến Philipp Lahm. Yaya Toure. Thiago Silva. Ở vị trí thủ môn. Mats Hummels và Thiago Silva.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét