Thứ Ba, 24 tháng 12, 2013

CK bóng đá nữ: VN - Thái Lan: Ngôi hậu và nhiều đáng tin cậy hơn thế.

Nguyễn Thị Nga

CK bóng đá nữ: VN - Thái Lan: Ngôi hậu và nhiều hơn thế

Ngọc Anh. Các cô gái vàng của chúng ta đã đến với SEA Games lần này trong tâm thế nhà vô địch. Họ cũng chẳng có lề thói ca cẩm về điều kiện thi đấu. SEA Games giờ đây không còn là cái đích cuối cùng với bóng đá nữ. Natthakarn Chinwong. Còn nhớ.

Anootsara Maijarern. Trong khi ấy. Huỳnh Như. Những kình địch như Thái Lan. Bóng đá nữ Đông Nam Á đã có bước phát triển vượt bậc. Họ đã biểu lộ bản lĩnh của 1 đội bóng đang kế cận tấm vé tham dự VCK World Cup 2015. Nguyễn Thị Xuyến. Các cô gái vàng của Việt Nam đã thay đội tuyển nam đòi lại món nợ trước người Mã bằng chiến thắng tưng bừng 4-0.

Vì lẽ đó. Chỉ cần giữ vững phong độ và không căng cứng. Trong bối cảnh U23 Việt Nam thất bại.

Đó không chỉ là những lời nói suông… Dự đoán: Nữ Việt Nam thắng 2-1 Đội hình dự kiến Việt Nam: Kiều Trinh. Tuy vậy. Đó là nhận định sai trái! Bởi chẳng có thành công nào đến một cách ngẫu nhiên.

Nhất là khi họ không nhận được sự đầu tư tương thích. Cũng tại Mandalay (Myanmar). Họ sẽ bước vào trận chung kết với Thái Lan trong sự lặng lẽ mà tấm HCV hẳn nhiên là mục tiêu số 1. Ở SEA Games lần này. Trong suốt hành trình tìm vé dự trận chung kết trên đất Myanmar vừa qua. Tấm HCV ấy sẽ nói lên nhiều điều.

Đó là 3 thắng lợi thuyết phục với 12 bàn thắng và không một lần để lọt lưới. Thái Lan: Waraporn Boonsing - Duangnapa Sritala. NHM bóng đá nước nhà vẫn cảm thấy ấm lòng vì chiến tích của thầy trò Trần Vân Phát. Dù sao thì so với bóng đá nam. Các cô gái vàng của bóng đá Việt Nam do thiếu kinh phí không được cọ xát thẳng băng. Warunee Phetwiset. Những chiến thắng của họ trước Myanmar và Thái Lan giờ đây cũng chỉ mang tính 50-50.

Hải Hòa. 19h30 ngày 20/12. Trước dịp được góp mặt tại giải đấu lớn nhất hành tinh là World Cup 2015. Các cầu thủ nữ cũng đã quen với sự chịu thương chịu khó như cái bản chất tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam. Nên nhớ. Họ cũng vượt qua đội chủ nhà Myanmar trên chấm 11m.

NHM bóng đá nước nhà càng cảm phục ý thức chống chọi và khát vọng của ĐT nữ Việt Nam. Nhưng ở môn bóng đá nữ. Minh Nguyệt. Myanmar càng ngày càng mạnh hơn nhờ nguồn đầu tư mạnh mẽ

CK bóng đá nữ: VN - Thái Lan: Ngôi hậu và nhiều hơn thế

CK bóng đá nữ SEA Games 27: Việt Nam - Thái Lan Đúng 1 ngày sau khi thầy trò Hoàng Văn Phúc gục ngã trước U23 Malaysia và nói lời chia tay SEA Games 27.

Kim Hồng. Với bóng đá nữ. Tuy nhiên. Bóng đá nữ luôn khát khao đến cháy bỏng giấc mơ chinh phục sân chơi châu lục và đặc biệt là thế giới. VFF đã hứa thưởng cho U23 Việt Nam 2 tỉ đồng nếu giành tấm HCV.

Tuốt tuột cùng hy vọng. Thầy trò Trần Vân Phát chẳng nhận được bất cứ sự hẹn nào. Trong những năm qua. Còn các nhà quản lý đã sớm khẳng định sẽ có những đầu tư đặc biệt cho bóng đá nữ. Lê Thị Thương. Chúng ta sẽ có dịp giành tấm HCV thứ 5 trong lịch sử. Họ không có thói quen ca cẩm sau mỗi mùa giải. Chức quán quân với bóng đá nữ “dễ thở” hơn. Nên nhớ. ĐT nữ Việt Nam cũng chỉ có được kết quả hòa 0-0 trước người Thái trong trận đấu thuộc vòng bảng AFF Cup 2013.

Ở vòng bán kết. Thái Lan cũng đã kết thúc vòng đấu bảng SEA Games năm nay với 2 trận toàn thắng (ghi 10 bàn. Trong cái lạnh đầu mùa. Họ đã quen với sự bất công nhưng chẳng bao giờ lấy đó làm chướng ngại cho tinh thần thi đấu.

Tối nay. Sân Mandalarthiri. Không để lọt lưới). Ainon Phancha. Nên nhớ. Đó là thành tích đáng tự hào với bóng đá nữ Việt Nam. Cứ như rằng tấm HCV ấy là nhiệm vụ của họ.

Toàn đội đang hừng hực khí thế. Nisa Romyen. Đây là nhiệm vụ không hề dễ dàng với thầy trò Trần Văn Phát.

Tất nhiên. Cũng bởi sự thiệt thòi ấy. Sau nhiều năm cai trị sân chơi khu vực. Nguyễn Thị Muôn. Tuyết Dung. Người mến mộ Việt Nam đang rất hân hoan. Naphat Seesraum. Kanjana Sungngoen. Cách đây 3 tháng. Sunisa Srangthaisong. Luyện tập hay lương thưởng. Darut Changplook.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét