Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Ngân hàng bồi còn rất nóng bổ ‘nhà ngoại cảm’ 7. 9 tỷ đồng.

Thân nhân gia đình liệt sỹ Dương Văn Mừng

Ngân hàng bồi dưỡng ‘nhà ngoại cảm’ 7,9 tỷ đồng

Bắc Ninh) lấy tiểu. Cùng với đó là các đôi dép cao su đều rất mới. NH Chính sách xã hội Việt Nam hay đi cải táng vào ban đêm. Tháng 10. Đây là chiến trận khốc liệt khi quân nhân ta tổ chức chặn đánh quân Mỹ Ngụy tăng viện cho chiến trận Gia Lai - Kon Tum trong những năm 1968 - 1972.

Hài cốt. Phóng viên VTV đã “để mắt” tới nhà linh tính Nguyễn Thanh Thúy (tức cậu Thúy). Bài viết trên website chính thức của NHCSXH đã bị gỡ hôm 1.

Các nghi vấn hệt nhau: thường ngày đào sâu khoảng 60 cm là phát hiện ra di vật. Nay riêng khoản đất đai. Thúy dẫn người nhà ra Cam Lộ (Quảng Trị). 5 – 1 m là thấy xương vụn và di vật có khắc tên; gia đình sẽ trả thêm cậu 100 triệu đồng nữa. Lớp đất đen thầy bảo xương thịt liệt sĩ hóa thành là bùn được dải một lớp mỏng. Đến đúng vị trí. Vợ thầy – Mẫn Thị Duyên đi sau “đẩy vong”.

Uổng đi lại gia đình không tính tới. Tuy nhiên. NH Chính sách từng lớp đã bàn giao hài cốt 31 liệt sĩ cho địa phương

Ngân hàng bồi dưỡng ‘nhà ngoại cảm’ 7,9 tỷ đồng

Nhà băng chính sách xã hội Việt Nam và nhà ngoại cảm Nguyễn Thanh Thúy (còn gọi là “cậu” Thúy.

7 vừa qua. Sau vài tháng. Để có được những thông tin quý giá này. Địa chỉ của các liệt sĩ.

Bảo đưa về một nhóm xương vụn. Thúy – Duyên đã thu tiền công 7. “Vong” nhập vào “thầy Thúy” đi trước. Trong số 31 hài cốt liệt sỹ được tìm thấy và cất bốc. Bắc Ninh) đã khai quật một điểm ởQuảng Trị để đưa về 9 tiểu sành. Theo thông tin từ Sở LĐ-TB-XH Bình Phước. Thầy chặn lại ở đúng điểm đã chôn xương. Hi sinh tại địa bàn xã Ea H’leo.

Tại Cam Lộ. Những hài cốt còn lại sẽ được quy tập và mai táng tại tha ma liệt sỹ tỉnh Đắk Lắk. Lớp đất đen; và chỗ nào cũng có chiếc bình tông đựng nước của liệt sĩ. 8. Một vụ quy tập hài cốt liệt sĩ khác tại Bình Phước cũng diễn ra và vẫn do NH Chính sách từng lớp và cậu Thúy chủ trì tại An Lộc (cũ) – nay là phường Hưng Chiến

Ngân hàng bồi dưỡng ‘nhà ngoại cảm’ 7,9 tỷ đồng

Quãng hài cốt. Việc di cốt các liệt sĩ nằm dưới đất sâu nhất chỉ có 60 cm là vô lý vì các bộ hài cốt này đều nằm dưới tán rừng cao su; nếu thực sự hài cốt liệt sĩ đã nằm đó thì khi trồng cao su.

9 tỷ đồng. 2011. Những thông tin này đã bị ngân hàng lặng lẽ gỡ khỏi website của mình ngày 1. Đây là vụ thứ 4 mà họ đã cùng làm. Hải Dương) hy sinh ở Quân khu 9 (Tây Nam Bộ). Sau khi khai quật. Theo phóng sự VTV1 đã đưa. Theo Người đưa tin. Trên bình tông có khắc tên.

Tài sản của hai vợ chồng chỉ là căn nhà cấp bốn. Chả hạn. Liệt sĩ Hoàng Văn Tố hy sinh tại Phong Điền (Thừa Thiên. 2013. Nhóm phóng viên đã thực hiện suốt 2 năm trời và hiện đã giao tất hồ sơ bằng cớ cho các cơ quan an ninh vào ngày 22. Có di cốt được xác định là hai cục xi măng. “Thầy Thúy” có kinh nghiệm vì đã hành nghề tìm mồ mả từ những năm 1980

Ngân hàng bồi dưỡng ‘nhà ngoại cảm’ 7,9 tỷ đồng

Có 8 bộ hài cốt có họ tên. Những thứ được cho là hài cốt liệt sĩ thực ra chỉ là xương động vật. T rò bịp bợm của 'nhà ngoại cảm' tìm mộ liệt sĩ 27. Người dẫn đầu vẫn là “cậu Thúy”.

Cậu bảo đi đến một nơi hoang vắng và cậu bảo “nhập vong”. Liệt sĩ Trần Văn Thực (quê Chí Linh. Nhà cửa củahọ ở 3 làng phụ cận đã có giá tới hàng chục tỷ đồng. Thực ra. Quân đoàn 3.

Trên trang web chính thức của ngân hàng chính sách từng lớp Việt Nam cho biết: Sáng 1. Huyện Yên Dũng (Bắc Giang) thuộc Tiểu đoàn 3.

NH Chính sách xã hội phải giải ngân cho nhà ngoại cảm Nguyễn Thanh Thúy 75 triệu đồng. 8. Nửa năm sau chỉ cho người đến tìm mộ.

Riêng uổng cho thầy Thúy gia đình đã chi trả tới 120 triệu đồng. 2013. Ở xã Nội Hoàng. Từ thông báo đồng đội và một số nhân chứng chiến tranh

Ngân hàng bồi dưỡng ‘nhà ngoại cảm’ 7,9 tỷ đồng

Quê quán. Người dân đã phát hiện từ lâu. Anh Vũ Văn Thảo. Lên huyện Hướng Hóa (Quảng Trị) tìm mộ liệt sĩ ven rừng. Trong đó có2 hài cốt được thân nhân gia đình đến nhận về táng tại quê nhà.

Huế) cách Làng Vây hơn 100 km vậy mà ‘cậu Thúy’ bảo liệt sĩ nằm ở Làng Vây. Xương đã vụn nát nhưng chiếc mũ cối chôn theo vẫn còn nguyên lớp giấy bồi carton không hề bị mủn. Một lãnh đạo cấp xã cho biết.

Các cựu chiến binh tỉnh Đắk Lắk báo về một vụ quy tập liệt sĩ ở xã Ea H’leo do một NH và một nhà tâm linh tiến hành. Vong sẽ đưa đến một nơi và bảo đào sâu 0. Trong số các di cốt được bốc lên. Số hài cốt này nằm tản mạn hai bên đoạn Quốc lộ 14 qua xã Ea H’leo từ 100 - 200m.

Bình Long. Huyện Ea H’leo (Đắk Lắk). Bàn giao 31 hài cốt liệt sĩ cho tỉnh. Quanh thị trấn Chờ vẫn còn những nhân chứng bán tiểu sành và xương heo nái cho “nhà ngoại cảm” này. Đem ra đồng đất Tam Giang chôn. Đã phát hiện thêm nhiều đồng đội của liệt sĩ Dương Văn Mừng cũng hi sinh tạiđây

Ngân hàng bồi dưỡng ‘nhà ngoại cảm’ 7,9 tỷ đồng

Sự phi lý đã lộ rõ khi thẩm tra trích lục của năm liệt sĩ: Liệt sĩ Nguyễn Văn Hải hy sinh năm 1969 tại Quảng Trị; Liệt sĩ Mẫn Bá Phùng (họ hàng nhà bà Mẫn Thị Duyên) hy sinh năm 1968 tại mặt trận Đông Nam Bộ và đồng đội họ vẫn còn sống.

Không chỉ tìm mồ mả mà còn tìm cả của nả chôn dưới đất.

Thông tin này cũng đã bị NH chính sách tầng lớp Việt Nam gỡ khỏi website của mình. 8. Vì vậy.

1. Ông ta thuê người ra tha ma thị trấn Lim (huyện Tiên Du. Mỗi ngôi mộ liệt sĩ tìm được. Nhưng sau khi giám định thì kết quả cho thấy đây là một vụ chôn xương người và động vật giả làm hài cốt liệt sĩ. Thực tiễn. Khi cả hai ra tù. Trong một thông tin khác liên can đến vụ việc này. Phòng LĐ-TB-XH huyện Chơn Thành (Bình Phước) cho biết. Theo website này. Cháu liệt sĩ Thực cho biết. Có cách nào có thể tin hài cốt họ lại nằm cạnh nhau ở mánh đất Tây Nguyên xa xăm này? Cùng lúc này.

Năm 1995 Thúy và vợ hai Mẫn Thị Duyên đã phải thụ án 10 và 12 năm tù về tội lường đảo và tích tụ khí giới quân dụng. Bên trong là cát trắng… Sở LĐ-TB-XH Bình Phước đã gửi mẫu ra Hà Nội thẩm định

Ngân hàng bồi dưỡng ‘nhà ngoại cảm’ 7,9 tỷ đồng

Công đoàn NHCSXH đã phát tâm.

Lê Văn Tiến – Trưởng Công an thị trấn Chờ nói lãnh đạo địa phương rất đau lòng vì chủ trương này đã bị lợi dụng khiến một số gia đình người có công phải thờ những mẩu xương vô vị.

Trung đoàn 33. Ngành của tỉnh Đắk Lắk tổ chức cất bốc 31 hài cốt liệt sỹ. Nguyễn Thanh Thúy (tức cậu Thúy). Kịch bản được tưởng tượng như sau: Gia đình đến nhờ “cậu Thúy” ở thị trấn Chờ (huyện Yên Phong. Một số xương hai đầu bịt xi măng đen. Đặt 15 triệu đồng. Bắc Ninh cùng vợ là Mẫn Thị Yên). Vậy. Vừa qua. Sau 4 cuộc liên kết với nhà băng này trong chưa đầy 8 tháng. Để làm giả. 44 năm.

Chủ trì và phối hợp với chính quyền và các ban. Phiên hiệu đơn vị. 2013. Nhà ngoại cảm này nguyên là cán bộ công an bị thải hồi. Website của NH Chính sách tầng lớp cho biết thêm về quá trình tìm mộ: Trước đó.

Nhập vong xác định vị trí hài cốt liệt sĩ. Quê ở thị trấn Chờ. Ông ta nói mình có khả năng thấu thị. Yên Phong.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét