Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Chữa mới thêm cháy. Chất vấn tại kỳ họp HĐND TP Hà Nội - Nóng chuyện phòng cháy.

Một số vấn đề dân sinh bức xúc khác được các đại biểu quan hoài. Mặt khác. Chữa cháy trên địa bàn. Chẳng thể ngày càng ngày hai. Nếu xảy ra việc gì thì ai chịu bổn phận? Giải đáp băn khoăn này. “Gói” lại nội dung này. Nhiều cao ốc tới 60-70 tầng thì cũng chưa có công nghệ và kỹ thuật để cứu cháy. “Lấy phòng là chính”. Chữa cháy cho hệ thống các cây xăng. Có nhiều điểm nhà dân mà xe chữa cháy không tiếp cận được. Văn minh”; tình trạng chợ cóc vẫn phát triển ven đường giao thông; xã hội hóa xử lý chất thải rắn sinh hoạt.

Thẳng thắn bình luận rằng ông “chưa thể yên tâm” với tình hình quản lý các trạm xăng dầu trên địa bàn để đảm bảo không xảy ra những vụ cháy nổ nghiêm trọng như thời kì qua.

Tại phiên họp. Riêng về quy hoạch hệ thống cây xăng. Đề nghị hàng đầu bây chừ là cơ sở kinh doanh phải khắc phục tồn tại.

Bà Ngô Thị Doãn Thanh đề nghị UBND TP quyết liệt xử lý dứt điểm các trạm xăng dầu không đủ điều kiện. Phải di dời; xử lý nghiêm khắc các vi phạm có can hệ. 1. Đại biểu Nguyễn Hoài Nam đề nghị UBND TP Hà Nội chỉ đạo các ban ngành can hệ phối hợp chém đẹp hơn nữa với chính quyền sở tại; soát lại việc cấp giấy chứng thực đủ điều kiện an toàn về phòng cháy.

Nâng cao năng lực cho các lực lượng cốt cán làm công tác phòng cháy chữa cháy ở cơ sở như dân phòng. Từ nay đến lúc giải phóng mặt bằng dự án đó còn dài.

Vì sao tiến độ xử lý một số cây xăng đã được đánh giá là không an toàn vẫn chậm trễ như vậy? Như cây xăng ở phố Nguyễn Đình Chiểu. Nói bao giờ có dự án giải phóng mặt bằng tuyến đường này thì giải tỏa luôn là không ổn. Đô thị cũng đặc biệt quan hoài đến việc huấn luyện. Tuy nhiên. Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Vũ Hồng Khanh cho biết: Trong điều kiện cơ sở hạ tầng còn bất cập như bây giờ.

Công khai tiếp những cột xăng không đủ điều kiện kinh dinh. Yêu cầu lãnh đạo UBND TP giải trình tại phiên họp sáng nay là về hiệu quả quy hoạch trọng tâm thương nghiệp nhằm xây dựng mô hình “chợ đương đại.

000 tỷ đồng đã được bố trí trong thời kì tới để bổ sung trang thiết bị phòng cháy chữa cháy. Cộng tác tốt với chính quyền và cơ quan chức năng. Quan điểm của UBND TP là tụ hợp mọi nguồn lực có thể cho công tác này. Các đại biểu đã đặt nhiều câu hỏi chất vấn trực tiếp thành viên UBND TP; trong đó trổi là các chất vấn hệ trọng đến công tác phòng cháy.

Đáp ứng tiêu chuẩn an toàn theo quy định. Một số trường hợp không thể khắc phục được thì phải di dời.

Nhưng tìm được địa điểm phù hợp cũng rất khó. Bảo vệ. ANH PHƯƠNG. Ban bố công khai kết quả xử lý; định kỳ rà soát. Bà Doãn Thanh nhấn mạnh và kêu gọi người dân Hà Nội nâng cao tinh thần phòng cháy chữa cháy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét