Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

“Thần tượng hay hay Việt” của người Myanmar.

Kỹ thuật chuẩn và đặc biệt là tinh thần thi đấu luôn cực kỳ mạnh mẽ

“Thần tượng Việt” của người Myanmar

Daw Zin Wint Htet tâm tình. Dĩ nhiên. Chúng tôi không chỉ được thăm thú đường phố. Tận hưởng không khí SEA Games. Đó là thông tin duy nhất không gắn với thể thao Myanmar trong bản tin này.

Nhưng tôi đặc biệt yêu thích Lê Công Vinh. Daw Zin Wint Htet đang làm tự nguyện viên. Ông Benni Tin Aung. Song song cũng là Trưởng ban tổ chức môn bóng đá ở SEA Games 27. Mà còn phát hiện ra những câu chuyện khích. “Các bạn đến từ Việt Nam à? Đó là quê hương của thần tượng của tôi đấy. Khám phá các địa điểm thi đấu. Ấn tượng nhất. PV báo Bóng đá phỏng vấn Tổng Thư ký LĐBĐ Myanmar *Chuyên trang SEA Games 27 của Bongdaplus Tại trung tâm truyền hình của SEA Games (IBC).

Tôi muốn xin một chiếc áo đấu của Công Vinh và chụp ảnh cùng cậu ấy”. Tôi mê VĐV bơi Hữu Việt lắm. Hữu Việt thật cừ. Tỏ ra phấn khích: “Không ai muốn ở chung bảng với chủ nhà Myanmar nhưng chúng tôi cảm thấy vui vì không phải gặp Việt Nam ngay từ vòng bảng

“Thần tượng Việt” của người Myanmar

Hai ngày ở Nay Pyi Taw. Hẹn gặp lại U23 Việt Nam ở trận chung kết! Áp lực phải giành HCV với U23 Myanmar là rất nặng nề vì U23 Việt Nam cũng rất khát khao và đủ sức mạnh để thực hiện điều đó”. Kwai Kwai nhắc đến Công Vinh rất nhiều và chính anh là người quyết định đưa thông báo CV9 được Sapporo mời tái ký hợp đồng trên bản tin SEA Games cách đây 3 tuần. Cô sinh viên 18 tuổi này từng là kình ngư của Myanmar nhưng phải từ giã giấc mơ trở nên VĐV chuyên nghiệp bởi một chấn thương.

Kwai Kwai san sẻ giấc mơ. Tự nhận mình là một CĐV cuồng nhiệt của bóng đá. Tôi đã xem và rất ấn tượng với chiến thắng của đội tuyển các bạn trước U23 Myanmar ngay trên tổ quốc của chúng tôi. Tổng thư ký LĐBĐ Myanmar.

Thật vui khi biết rằng anh ấy thi đấu thành công ở Nhật Bản và được CLB đề nghị gia hạn hợp đồng. Chúng tôi gặp Kwai Kwai Aung – thành viên của Ban biên tập tờ chuyên san thông báo SEA Games 27. Dù chưa bao giờ được gặp anh ấy.

Trở lại Làng VĐV. Nếu được. “Bóng đá ĐNÁ sản sinh ra nhiều cầu thủ hay.

Xúc động nhất là tình cảm và cả sự ngưỡng mộ mà những công dân nước bạn dành cho thể thao Việt Nam. Lê Công Vinh Ngay sau lễ bốc thăm môn bóng đá ở SEA Games 27. Bền bỉ”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét