Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Hội đáng tin cậy Khuyến học Hà Nội kỷ niệm 15 năm thành lập.

Được thành lập từ năm 1998. Hội Khuyến học Hà Nội được UBND đô thị tặng Bằng khen và Cờ đơn vị thi đua xuất sắc của Trung ương Hội Khuyến học Việt Nam; gần 90 tập thể.

Huyện. Kỷ niệm 15 năm thành lập. Góp phần tích cực vào việc thực hiện đổi mới cơ bản và toàn diện nền giáo dục theo Nghị quyết Trung ương 8. Chính quyền thực hiện hiệu quả Chỉ thị của Bộ Chính trị về công tác khuyến học; huy động và tranh thủ các nguồn lực xã hội nhằm xây dựng tầng lớp học tập tại Thủ đô. Đến nay.

Một trong những kết quả trội thời gian qua của Hội là xây dựng hoàn chỉnh các mô hình và quy trình xác nhận gia đình hiếu học. Dòng tộc hiếu học.

Hội đã hấp thụ tài trợ của các nhà hảo tâm đóng góp cho Quỹ khuyến học để trao học bổng cho HS khó khăn trong niên học 2013-2014. Hội Khuyến học Hà Nội đã cuốn hơn 540 nghìn hội viên. Cá nhân cũng được các cấp khen thưởng. Khuyến tài. Góp phần khơi dậy phong trào học tập trong và ngoài nhà trường. Bám sát nhiệm vụ trọng điểm của Hội để tham mưu với các cấp ủy Đảng.

Thị xã. Nâng cao chất lượng các hoạt động khuyến học. Cộng đồng khuyến học… Thay mặt lãnh đạo tỉnh thành. Chủ tịch HĐND tỉnh thành cũng đề nghị Hội cần mở rộng. Hội Khuyến học Hà Nội đã phát triển sâu rộng. Khuyến tài của thị thành. Báo Hànôịmới đã hỗ trợ Quỹ khuyến học 5 triệu đồng. Dịp này. Chủ toạ HĐND thị thành Ngô Thị Doãn Thanh đề nghị các cấp hội đẩy mạnh công tác tuyên truyền.

Sinh hoạt tại gần 9 nghìn cơ sở hội và có mặt ở 100% các quận. Là đơn vị luôn sát cánh với các hoạt động khuyến học. Làm cốt cán cho việc xây dựng từng lớp học tập ở Thủ đô.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét