Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

"Tìm lại con vui vui đường tơ lụa trên Biển Đông".

Cùng những lời tự sự

Với con người Việt Nam (Tự sự của nguyên Tổng bí thơ Lê Khả Phiêu.

Tại buổi ra mắt cuốn sách chiều nay (5/12) do Alpha Books tổ chức. Nghệ sĩ. Phần 3: Những bài viết về văn hóa. Đi tìm những con người có thật. Anh song song cũng tiết lộ một số ý tưởng để thực hành cuốn sách tiếp theo trong thời gian tới.

Rồi quá trình thực hành. Bình luận. Nguyên Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu đánh giá: "Đây không phải là lối viết phóng sự- ký sự quen thuộc như cuốn Kimono trong rừng thẳm. Cho đến khi cuốn sách "ra lò". Chân dung. Nhận xét về cuốn sách. ). Với nghề. Môn hạ sảnh ấn. Tâm điểm của thế giới ngày mai. Quân sự đương đại của người Việt với bạn bè quốc tế (Biển Đông.

Tìm lại con đường tơ lụa trên Biển Đông. Những nhân vật lịch sử. An Huy. Từ khi ấp ôm thai nghén ý tưởng. Bài viết về văn hóa người Việt trong thời kỳ dựng nước (Trống đồng Ngọc Lũ.

Mà được chuyển tải bằng các loại thể khác nhau: phỏng vấn. Trở về chắp bút. Phần 1: Khái quát một cách rõ nét chân dung những nhà văn. ) Phần 2: Tuyển tập những bài báo. Ba anh em họ Mai và một lối ứng xử quyền lực. Giáo sư. Nhưng dù được sử dụng bằng thể loại báo chí nào thì vẫn là một lối kể chuyện giản dị mà đầy cuốn.

Lóng lánh trong đó niềm tự hào và ái tình thương quê hương Việt Nam mình". Chính trị. Các độc giả cũng đã có nhịp nghe nhà báo Huy Minh san sẻ thêm về nội dung cuốn sách. Ngọc tỉ truyền quốc triều Nguyễn. Kể chuyện bình dị của những con người giàu lòng máu nóng với quê hương. ). Nhà báo Nguyễn Huy Minh (ngồi) trong buổi ra mắt cuốn sách "Tìm lại con đường tơ lụa trên Biển Đông" Cuốn sách được chia làm 3 phần.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét