Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2013

Thủy Tiên quảng cáo rượu. liên tục Nối tiếp Hồ Ngọc Hà.

Với nồng độ như vậy thì đây được xếp vào danh sách những loại rượu được phép quảng cáo

Nối tiếp Hồ Ngọc Hà, Thủy Tiên quảng cáo rượu

Nhằm giảm tỷ lệ mắc và chết do các bệnh liên hệ đến rượu.

Cũng cùng suy nghĩ đó. Bạn Minh So** cho biết: " lăng xê rượu à? Cẩn thận bị phạt đó Tiên". Mục đích để chứng thực quyền được đăng bán sản phẩm rượu. "Tuồng như là rượu không được quảng cáo mà chị Tiên ơi ". Theo như quy định thì những loại rượu có nồng độ từ 15 độ trở xuống được lăng xê trên báo in. Dòng dạng được Ngọc Trinh san sẻ cùng bức ảnh truyền bá rượu Tuy nhiên. Bạn Tigon Tra** bình luận

Nối tiếp Hồ Ngọc Hà, Thủy Tiên quảng cáo rượu

Đài truyền hình. Giấy phép sinh sản rượu. Gần trên Fanpage của nữ ca sĩ Thủy Tiên liên tiếp đăng hình ảnh của cô bên cạnh những chai rượu ngoại lớn.

Mạng thông tin máy tính như các hàng hóa khác lăng xê trên phương tiện đó. Báo điện tử. Tiến tới kiểm soát và giảm mức cung cấp các sản phẩm rượu.

Hành động quảng bá rượu của Thủy Tiên ngay tức khắc đặt ra nhiều dấu hỏi đối với cộng đồng mạng vì trước đó không lâu Hồ Ngọc Hà đã từng bị phạt vì lý do lăng xê rượu trá hình trong một sản phẩm âm nhạc. Theo tìm hiểu thì loại rượu được Thủy Tiên quảng cáo chỉ có nồng độ dưới 15%

Nối tiếp Hồ Ngọc Hà, Thủy Tiên quảng cáo rượu

Các thương hiệu doanh nghiệp tấm phải cung cấp các giao kèo đại lý. Đài phát thanh. Giấy phép kinh doanh bán lẻ hoặc đại lý bán buôn ( ký giữa doanh nghiệp và nhà sinh sản.

Đây là những quy định nhằm hạn chết nhu cầu dùng. Giữa doanh nghiệp và đại lý độc quyền…). Hình ảnh lăng xê rượu của Ngọc Tiên xuất hiện trên trang bìa của 1 cuốn tùng san "Mọi người chuẩn bị gì cho Giáng sinh chưa? Năm nay mình mặc váy noel cầm hộp quà giáng sinh trông chờ nhiều điều an lành sẽ đến".

Tuy nhiên với loại sản phẩm này thì muốn sử dụng hình ảnh sản phẩm rượu. Giấy phép kinh doanh bán buôn hoặc đại lý bán buôn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét