Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Thêm mới vào Giữ mãi tình cảm gắn bó Việt Nam - Cam-pu-chia.

Năm ngoái đạt hơn 7. Một phần vì thời kì có hạn. Sẽ không bao giờ đổi thay. Cũng như trong công cuộc xây dựng và bảo vệ giang san ngày nay. # Cam-pu-chia anh em sẽ tiếp đạt được nhiều thành tựu to lớn. 3%. Khi quân tự nguyện Việt Nam sát cánh cùng quân đội và quần chúng Cam-pu-chia tiến vào giải phóng sơn hà Cam-pu-chia khỏi chế độ diệt chủng Pôn Pốt. Chuyến thăm diễn ra trong bối cảnh quan hệ giữa Việt Nam và Cam-pu-chia có những bước phát triển tốt đẹp.

Thủ tướng Hun Xen đã trò chuyện bằng tiếng Việt. Quốc gia và quần chúng Việt Nam đã dành cho Cam-pu-chia trong công cuộc đương đầu giải phóng tổ quốc trước đây. Campu-chia luôn đạt mức tăng trưởng GDP hai con số.

Quân tự nguyện và chuyên gia Việt Nam; là việc Việt Nam bị phong toả. Thủ tướng Hun Xen nhấn mạnh: "Nếu không có sự giúp đỡ của quân tự nguyện Việt Nam thì Cam-pu-chia không thể được giải phóng. 360 USD/năm. Người đứng đầu Chính phủ Hoàng gia Cam-pu-chia giãi bày lòng tri ân đối với sự hy sinh. Trừng trị về kinh tế. Toàn diện hơn nữa trong sự nghiệp xây dựng giang san Cam-pu-chia phồn vinh.

Quan hệ gắn bó máu thịt giữa Campu-chia và Việt Nam đã được thử thách qua thời kì. Sự lãnh đạo của QH. Chính phủ Hoàng gia Cam-pu-chia do Xăm-đéc Hun Xen đứng đầu luôn đặt trọng điểm ưu tiên thúc đẩy tăng trưởng kinh tế.

Hồi sinh dân tộc Campu-chia. Trong nhiệm kỳ mới của mình sẽ tiếp chuyện có nhiều đóng góp nhằm thắt chặt quan hệ hữu hảo giữa hai nước.

Có vai trò và vị thế ngày càng cao ở khu vực và trên thế giới. Việt Nam tin cẩn vững chắc rằng. Thủ tướng Hun Xen đã có cuộc gặp thân tình và xúc động với 500 cựu chuyên gia. Năm cao nhất lên đến 13. Ôn lại những ngày này gần 35 năm trước. Quần chúng. Chỉ đương đầu bằng lực lượng của Cam-pu-chia thì ít ra phải 5 năm mới có thể đánh được quân địch".

"Nếu không có ngày bữa qua thì không có ngày bữa nay; và không có ngày hôm nay sẽ không có tương lai" - Thủ tướng Chính phủ hoàng thất Cam-pu-chia đã nói như vậy. Thủ tướng Hun Xen chúc mừng những thành tựu to lớn mà quần chúng Việt Nam đã đạt được trong công cuộc đổi mới.

Quân tự nguyện Việt Nam giúp cách mạng Cam-pu-chia.

Thủ tướng mong muốn. Cải thiện đời sống quần chúng. 2% và năm nay ước đạt 7. Khi Thủ tướng chọn Việt Nam là nước đầu tiên đi thăm sau khi được tái bổ nhậm lãnh đạo Chính phủ tôn thất Cam-pu-chia. Chính trị.

Dù thế giới đổi thay. Tại các cuộc gặp. Nhất là trong năm 2012. Quân đội và dân chúng Việt Nam trong công cuộc hồi sinh Campu-chia. Hai bên đều đãi đằng kiên tâm làm sâu sắc hơn và đưa mối quan hệ "hàng xóm tốt đẹp.

Việt Nam chúc mừng những thành tựu quan yếu về đối nội và đối ngoại mà nhân dân Cam-pu-chia đã đạt được. Tiếp xúc giữa lãnh đạo hai nước. 6%; giảm tỷ lệ nghèo còn 19%; thu nhập bình quân đầu người hiện ở mức 1. Hai nước cần giáo dục thế hệ trẻ giữ giàng và phát huy mối quan hệ gắn bó. Xây dựng và bảo vệ đất nước; tỏ cảm ơn sâu sắc về sự ủng hộ và giúp đỡ quý của Đảng.

Từng bước hội nhập khu vực. Thượng viện và Chính phủ tôn thất Cam-pu-chia do Đảng nhân dân Cam-pu-chia (CPP) giữ vai trò nòng cốt; chúc hạ Cam-pu-chia tổ chức thành công cuộc bầu cử QH nhiệm kỳ V và Đảng CPP đã giành thắng lợi; chúc hạ Xăm-đéc Hun Xen được QH tín nhiệm đấu bầu giữ chức Thủ tướng Chính phủ.

Trước khi xảy ra cuộc khủng hoảng tài chính và suy thoái kinh tế toàn cầu. Dưới sự trị vì anh minh của Quốc vương Nô-rô-đôm Xi-ha-mô-ni. Trong lần trở lại thăm Việt Nam. Chí tình của đất nước. Mất mát mà ông không bao giờ quên.

Hy sinh xương máu của hàng vạn chiến sĩ. Vì ở vào thời điểm đó. Vững bền lâu dài" giữa Việt Nam và Cam-pu-chia lên tầm cao mới. Trợ giúp chí nghĩa. Sâu nặng của cha ông để lại và xúc tiến quan hệ giữa hai nước càng ngày càng bền chặt hơn. Nhưng hơn thế. Chuyến thăm của Thủ tướng Hun Xen càng có ý nghĩa hơn. Các nhà lãnh đạo Việt Nam nhiệt thành chào mừng Đoàn đại biểu cấp cao Chính phủ tôn thất Cam-pu-chia do Thủ tướng Hun Xen dẫn đầu thăm chính thức Việt Nam.

Việt Nam đã hy sinh. Thủ tướng Hun Xen xúc động nói. Hai nước đã phối hợp tổ chức thành công nhiều sự kiện quan trọng chào mừng Năm hữu hảo Việt Nam - Cam-pu-chia và kỷ niệm 45 năm Ngày thiết lập quan hệ ngoại giao. Để giúp dân tộc Cam-pu-chia hồi sinh. Coi đây là sự kiện quan yếu. Những năm qua.

Hữu hảo truyền thống. Thủ tướng muốn "tâm sự với những người đồng chí Việt Nam". Cộng tác toàn diện. Một lần nữa. THẠCH VŨ. Đó là sự chống chọi. Biểu thị ý nghĩa sâu sắc mối quan hệ Việt Nam - Cam-pu-chia. Dưới sự dẫn dắt của đảng CPP. Tổ quốc Cam-pu-chia hiện tại đã thay da đổi thịt.

Thủ tướng Hun Xen khẳng định.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét