Thứ Ba, 24 tháng 12, 2013

Phục dựng thành công chiếc đèn kéo quân lớn nhất mọi người đọc Việt Nam.

Trước đó

Phục dựng thành công chiếc đèn kéo quân lớn nhất Việt Nam

Chiếc đèn kéo quân của Giáo xứ Chính tòa Thanh Hóa được cho là lớn nhất Việt Nam giờ. Đèn có chiều cao 13 m (chưa tính chân đế khoảng 5 m). Trường ốc. Biểu tượng cho lịch sử giáo phận Thanh Hóa. 5 m. Đường kính 10. Do thời tiết có nhiều biến chuyển trong năm.

TP. P. Trong nhiều ngày làm việc thật lực. Hiện tại. Kết cấu của đèn được lắp ghép từ nhiều loại sắt thép đắt tiền như thép ly. Đèn kéo quân được trang trí với nhiều hình ảnh sống động. Bên trong. Về thiết kế bên ngoài. Nguyễn Trường Tộ. Đèn được làm từ khung thép. Thép chữ V. Hình ảnh chúa Giê- su giáng trần… Được biết chiếc đèn này được làm vào dịp lễ Giáng sinh năm 2010. Thanh Hóa). Để chiếc đèn dễ dàng chuyển động quanh trục và đạt được độ thẩm mỹ cao.

Mang dáng dấp của đèn kéo quân truyền thống. Với tổng kinh phí đầu tư lên tới 90 triệu đồng. Nhiều bộ phận trên lồng đèn đã bị hư hỏng cần phải phục dựng lại. Chiếc đèn kéo quân được cho là lớn nhất Việt Nam tính đến thời khắc ngày nay đã được được nhóm thợ hơn 10 người phục dựng thành công để đón lễ giáng sinh 2014.

Chiếc đèn kéo quân lớn nhất Việt Nam được phục dựng thành công Việc phục dựng chiếc đèn kéo quân lớn nhất Việt Nam này vẫn tuân theo thiết kế kỹ thuật ban đầu.

“Tác giả” dùng máy mô tơ phối hợp với bánh răng làm chiếc đèn chuyển động xoay quanh trục. Do chính giáo dân của Giáo xứ Chính tòa Thanh Hóa tự thiết kế và lắp đặt. Vải bạt. Vị trí đèn kéo quân vẫn được giữ nguyên trên lòng hồ lớn thuộc khuôn viên nhà thờ Chính tòa Thanh Hóa (số 50.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét